SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi tình cờ bị bắt gặp khi đang đi mua sắm, nhan sắc ra sao mà khiến cư dân mạng phải bàn tán?

Thứ ba, 16/01/2024 12:19

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Cư dân mạng mới đây liên tục chia sẻ ảnh chụp lén "thần tiên tỷ tỷ" đình đám xứ Trung Lưu Diệc Phi. Theo thông tin cho biết, 1 cư dân mạng đã chụp được Lưu Diệc Phi khi nữ diễn viên để mặt mộc đi mua sắm tại Paris, Pháp. Trong hình, cô đang cẩn thận chọn vali, khiến mọi người suy đoán rằng có thể cô đang chuẩn bị trở về Trung Quốc.

Ngôi sao "Hoa Mộc Lan" ăn vận đơn giản nhưng đầy phong cách với áo khoác ngoài, đội mũ nồi mà vẫn nổi bật với visual không góc chết. Có thể thấy rõ trạng thái da của Lưu Diệc Phi ở tuổi 36 vẫn được giữ gìn khá tốt, không nhăn nheo hay chảy xệ dù là chụp camera thường. Ngay lập tức hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và nhận về hàng trăm nghìn lượt thả tim từ netizen.

Không ít lần Lưu Diệc Phi khiến netizen xuýt xoa với mặt mộc xinh đẹp ngoài đời.

Được biết, đây không phải lần đầu Lưu Diệc Phi tự tin để mặc mộc xuất hiện nơi công cộng. Trước đó, nữ diễn viên từng không ít lần khiến netizen xuýt xoa với mặt mộc xinh đẹp ngoài đời.

Mỗi lần xuất hiện, ''thần tiên tỷ tỷ'' đều chứng minh đẳng cấp visual qua ảnh chụp camera thường khi để mặt mộc đi mua sắm và đi du lịch. Nhờ nhan sắc tươi trẻ, không nhuốm màu thời gian mà Lưu Diệc Phi luôn nằm trong Top những mỹ nhân sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất nhì showbiz Hoa ngữ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới