SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi từng thú nhận không có ai theo đuổi thời đi học, xem loạt ảnh này mới thấy điều cô nói quả thực chính xác

Chủ nhật, 09/08/2020 10:03

Những bức hình thời còn ngồi trên ghế nhà trường là bằng chứng cho thấy điều Lưu Diệc Phi chia sẻ về mình là đúng, chứ không hề có ý phát ngôn gây sốc.

Sinh năm 1987, Lưu Diệc Phi được đánh giá là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên khi nói về diện mạo, cô lại cho biết mình xấu nhất nhà và từng thú nhận không có ai theo đuổi thời còn đi học.

Lưu Diệc Phi từng thú nhận không có ai theo đuổi thời đi học.

Có lẽ nhiều người nghe phát ngôn của Lưu Diệc Phi sẽ thấy lạ. Thế nhưng chỉ cần nhìn ảnh lúc còn trên ghế nhà trường của cô là thấy điều Diệc Phi nói quả thực chính xác. Ở những bức hình này, Lưu Diệc Phi sở hữu ngoại hình nổi bật. Vẻ đẹp thanh thú, đầy khí chất hiện rõ ở từng đường nét trên gương mặt. Dù chỉ là ảnh chụp thường nhưng cô vẫn tỏa sáng mà không cần nhờ tới lớp phấn son.

Hình ảnh thời học sinh của “nàng Tiểu Long Nữ” cho thấy cô sở hữu ngoại hình nổi bật.

Không chỉ có diện mạo xuất sắc, Lưu Diệc Phi còn cực kỳ tài năng. Mới 15 tuổi đã tham gia đóng phim và gặt hái được nhiều thành công sau đó. Thử hỏi có chàng trai nào đủ dũng cảm và can đảm để theo đuổi một cô nàng vừa xinh đẹp vừa giỏi giang như cô.

Lưu Diệc Phi quá xinh đẹp và giỏi giang nên chẳng có chàng trai nào đủ dũng cảm để tán tỉnh cô.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới