SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi và bản sao xứ Hàn: Đều liên quan đến Song Seung Hun nhưng cuộc đời đối lập

Thứ sáu, 07/07/2023 11:43

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi có nhiều điểm tương đồng với Park Ha Sun, bản sao của cô tại xứ sở kim chi.

Lưu Diệc Phi được đánh giá là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp hàng đầu tại làng giải trí Hoa ngữ. Gương mặt thanh tú cùng dáng vóc thanh mảnh đem đến cho cô nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Còn Park Ha Sun được mệnh danh là "Lưu Diệc Phi xứ Hàn" vì sở hữu diện mạo xuất sắc không kém bản chính. Tuy nhiên so về chiều cao thì cô không bằng Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi và bản sao xứ Hàn Park Ha Sun đều sở hữu diện mạo xinh đẹp nổi bật.

Ngoài điểm tương đồng về mặt nhan sắc, Lưu Diệc Phi và Park Ha Sun còn có liên hệ với Song Seung Hun. Ai cũng biết "Thần tiên tỷ tỷ" từng đóng cặp với Seung Hun trong dự án phim "Tình yêu thứ 3". Cũng nhờ có tác phẩm này mà họ nảy sinh tình cảm và tiến tới hẹn hò. Thế nhưng hai người chỉ duy trì được mối quan hệ yêu đương trong vòng 3 năm và quyết định "đường ai nấy đi".

Trong khi đó Park Ha Sun lại có cơ hội hợp tác chung cùng Song Seung Hun ở một quảng cáo. Hai ngôi sao này được đánh giá đẹp đôi, tạo nên hiệu ứng phần nhìn rất tốt.

Hai mỹ nhân này từng làm việc chung với Song Seung Hun.

So sánh về mặt sự nghiệp thì Lưu Diệc Phi nhỉnh hơn Park Ha Sun. Cô tham gia nhiều dự án phim ảnh trong nước và đã vươn ra tầm thế giới với bộ phim "Hoa Mộc Lan" phiên bản người thật. Về phía Park Ha Sun sau khi kết hôn, sinh con cô vất vả trên con đường có được vai diễn. Mặc dù có khá nhiều tác phẩm đáng nhớ như "Gia đình là số 1" phần 3, "Dong Yi"... nhưng Ha Sun nhiều lần bị đạo diễn từ chối khiến cô rơi vào khủng hoảng. Nhờ nỗ lực mà Park Ha Sun mới vực dậy được tên tuổi. Ngoài ra cô còn tham gia làm MC cho chương trình phát thanh.

Park Ha Sun có gia đình hạnh phúc và đã lên chức mẹ.

Trên con đường tình cảm, Lưu Diệc Phi lại đối lập hoàn toàn với Park Ha Sun. Trải qua đổ vỡ quan hệ với Song Seung Hun cho đến nay cô vẫn độc thân. Park Ha Sun lại tìm thấy "nửa kia" cuộc đời khi gặp gỡ Ryu Soo Young trên phim trường "Two weeks". Hai người chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2017 và có với nhau 1 cô công chúa đáng yêu.

Trong khi đó Lưu Diệc Phi lại độc thân hậu chia tay Song Seung Hun.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới