SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi và cha nuôi tỷ phú đã hòa giải, đích thân Trần Kim Phi đón con gái sau giờ làm, sao nữ che miệng cười đầy vui vẻ

Thứ ba, 09/07/2024 15:18

Khoảnh khắc paparazzi bắt gặp Lưu Diệc Phi và cha nuôi Trần Kim Phi xuất hiện cùng nhau vui vẻ đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Lưu Diệc Phi được xem là "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa ngữ nhiều năm nay nhờ sở hữu ngũ quan thanh tú, nhan sắc xinh đẹp. Những vai diễn gắn liền với tên tuổi của cô có thể kể tới Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ", Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" hay Triệu Linh Nhi trong "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 1"...

Trong những năm gần đây, Lưu Diệc Phi liên tục thể hiện khả năng biến hóa trong diễn xuất, có những phim truyền hình gây chú ý như "Mộng Hoa Lục", "Đi về nơi có gió" và hiện tại là "Câu chuyện của hoa hồng".

Theo truyền thông, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi được đánh giá khá thuận lợi. Cô được "trải thảm hồng" ngay từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí. Vai diễn đầu tiên của cô là nữ chính trong "Kim phấn thế gia", hợp tác với hai nghệ sĩ nổi tiếng là Trần Khôn và Đổng Khiết. Thời điểm đó, nữ diễn viên mới 16 tuổi. Sự nghiệp phát triển nhanh như "diều gặp gió" của Lưu Diệc Phi khiến cô dính tin đồn có "bệ đỡ" hoành tráng. Trong những năm mới gia nhập làng giải trí Trung Quốc, Lưu Diệc Phi thường xuyên xuất hiện bên cha nuôi, tỷ phú Trần Kim Phi. Và người cha nuôi tỷ phú này được cho chính là đại gia nâng đỡ sự nghiệp cho sao nữ họ Lưu.

Cái tên Trần Kim Phi có thể không ồn ào như một số nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí, nhưng trong giới kinh doanh, anh lại là một nhân vật được nhiều người biết đến.

Trần Kim Phi kiếm được hàng triệu tệ đầu tiên trong đời ở tuổi 25, sau đó vượt qua những làn sóng trong thế giới kinh doanh và đạt được thành công lớn. Theo truyền thông, Trần Kim Phi từng xếp thứ 23 trong số những người giàu nhất Trung Quốc và có quan hệ mạnh mẽ với giới nghệ sĩ, thâu tóm nhiều công ty giải trí lớn tại Trung Quốc. Tài sản ước tính của ông gần 8,5 tỷ USD.

Tuy nhiên, trên con đường trưởng thành của Lưu Diệc Phi, Trần Kim Phi lại sẵn sàng đóng vai trò người ở sau hậu trường để giúp cô. Dĩ nhiên, để có thành công như hôm nay, sự nổi tiếng của Lưu Diệc Phi cũng không thể tách khỏi mồ hôi và nước mắt cùng những nỗ lực của cô. Ngoài sự nỗ lực và may mắn thì yếu tố được sự giúp đỡ của cha nuôi Trần Kim Phi vẫn là điểm then chốt để đưa Lưu Diệc Phi thành công.

Khi Lưu Diệc Phi mới bước chân vào ngành giải trí, chính Trần Kim Phi là người đã mở đường tương đối thuận lợi cho cô và dùng nguồn lực cũng như mối quan hệ của chính mình để tạo tài nguyên cho con gái nuôi. Không chỉ vậy, tỷ phú Trần Kim Phi được cho là mở cho Lưu Diệc Phi công ty giải trí riêng, có cơ hội cộng tác với nhiều ngôi sao hàng đầu như Thành Long, Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát, Lê Minh hay Cổ Thiên Lạc. Thậm chí còn giúp cô tấn công thị trường Hollywood.

Lưu Diệc Phi đương nhiên ghi nhớ lòng tốt này. Dù sau này cô đã có chỗ đứng trong làng giải trí và trở nên nổi tiếng nhưng cô không bao giờ quên ý định ban đầu của mình và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cha đỡ đầu. Cảnh tượng cảm động được ghi lại lần này của Lưu Diệc Phi và cha nuôi của cô - tỷ phú Trần Kim Phi chắc chắn là đòn mạnh mẽ phá tan những tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa họ trước đó.

Trong ngành giải trí đầy lợi ích, vướng mắc, mối quan hệ và tình cảm trong sáng và chân thành giữa Lưu Diệc Phi và Trần Kim Phi đặc biệt quý giá. Họ không trở nên xa lánh trước những đồn đoán, thảo luận từ bên ngoài mà dùng những hành động thiết thực để chứng minh sự tin tưởng đối với người kia.

Lưu Diệc Phi và cha nuôi của cô - tỷ phú Trần Kim Phi.

Đối với Lưu Diệc Phi, cô biết rằng với tư cách là người của công chúng, mỗi cử động của mình đều sẽ thu hút vô số ánh mắt. Vì vậy, cô rất trân trọng những người xung quanh đối xử chân thành với mình, dù đó là gia đình, bạn bè hay những người lớn tuổi như Trần Kim Phi. Lưu Diệc Phi luôn bảo vệ sự bình yên và hạnh phúc khó có được này theo cách riêng của mình, đồng thời dùng tác phẩm của mình để báo đáp những người đã ủng hộ và quan tâm đến cô.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới