SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi và Lâm Tâm Như mặc hanbok siêu xinh, yêu trai Hàn nhưng lại không có duyên làm dâu ở xứ sở kim chi

Thứ hai, 26/06/2023 14:07

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi cùng đàn chị Lâm Tâm Như được nhận xét xinh đẹp, duyên dáng khi khoác lên người bộ trang phục truyền thông của phụ nữ Hàn Quốc.

Năm 2011, Lưu Diệc Phi có tham gia quảng bá tác phẩm "Thiện nữ u hồn" ở Hàn Quốc. Tại sự kiện, cô khoác lên người bộ hanbok màu hồng ngọt ngào. "Thần tiên tỷ tỷ" được nhận xét đẹp lung linh khi diện trang phục truyền thống của phụ nữ xứ sở kim chi.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp khi mặc trang phục hanbok.

Ai cũng biết sau đó Lưu Diệc Phi có cuộc tình vô cùng lãng mạn với Song Seung Hun hậu đóng cặp trong dự án "Tình yêu thứ ba" vào năm 2015. Khi công khai quan hệ yêu đương, hai người nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Họ thậm chí còn hy vọng cặp đôi này sẽ có cái kết đẹp là một đám cưới trong mơ.

Tuy nhiên đến năm 2018, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun lại quyết định "đường ai nấy đi". Thông tin hai ngôi sao trên chia tay khiến cho nhiều fans thực sự tiếc nuối. Lưu Diệc Phi đã có cơ hội mặc hanbok, yêu trai Hàn nhưng cô lại không có duyên làm dâu xứ Hàn.

"Thần tiên tỷ tỷ" không có duyên làm dâu xứ Hàn khi yêu Song Seung Hun nhưng không có cái kết đẹp trong mối quan hệ tình cảm này.

Trong khi đó Lâm Tâm Như đến Hàn Quốc vào năm 2009. Cô được bổ nhiệm làm Đại sứ văn hóa và du lịch của cộng đồng nói tiếng Trung tại Hàn. Tại đây, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" thử mặc trang phục hanbok và tận hưởng ẩm thực của địa phương.

Lâm Tâm Như thử diện bộ đồ truyền thống của phụ nữ Hàn.

Không chỉ dừng lại ở đó Lâm Tâm Như còn thừa nhận cô đã trải qua mối tình với một người đàn ông Hàn. Được biết, nàng "Hạ Tử Vy" lên kế hoạch tới xứ sở kim chi và hẹn gặp chàng trai trên nhưng anh lại từ chối tình cảm từ phía cô. Kết quả Lâm Tâm Như vì quá buồn bã đã gọi điện cho cô bạn thân Từ Nhược Tuyên để khóc giải tỏa tâm trạng.

Nàng "Hạ Tử Vy" từng yêu trai Hàn Quốc nhưng bị từ chối tình cảm, kết quả cô lên xe hoa cùng anh bạn Hoắc Kiến Hoa.

Sau thời gian "ế" dài, Lâm Tâm Như đã phát triển mối quan hệ bạn bè với Hoắc Kiến Hoa thành quan hệ yêu đương. Hai người tổ chức đám cưới vào năm 2016 và đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2017.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới