SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun lại bị đồn 'đường ai nấy đi'

Thứ bảy, 27/05/2017 16:23

Mối quan hệ của nữ diễn viên Lưu Diệc Phi và bạn trai Hàn Quốc Song Seung Hun lại bị nghi ngờ đã chấm dứt.

Theo thông tin có được vào ngày 25/6 vừa qua, trên mặt báo xuất hiện tin đồn Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã chia tay. Mối quan hệ của cặp đôi này rạn nứt vì lệnh cấm làn sóng Hallyu ở Trung Quốc. Tin tức này cho rằng các fan ở Hàn Quốc của Song Seung Hun phản ứng lại mạnh mẽ việc anh tiếp tục hẹn hò với một nữ diễn viên Trung Quốc. Thậm chí còn đi xa hơn khi khẳng định Song Seung Hun đã gửi tin nhắn chia tay với Lưu Diệc Phi. Lý do cho việc tan vỡ vì họ không thể mang lại hạnh phúc cho nhau.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun bị đồn “đường ai nấy đi” do lệnh cấm làn sóng Hallyu tại Trung Quốc

Phản ứng lại tin đồn trên, phía Song Seung Hun đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Họ cho biết: “Những bài báo gần đây của Trung Quốc cho rằng Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã chia tay là hoàn toàn sai sự thật. Họ vẫn hẹn hò tốt đẹp. Đây không phải là lần đầu tiên báo chí Trung Quốc tung tin chia tay sai lệch. Những tin tức Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi tan vỡ vì lệnh cấm Hàn càng không có chút căn cứ nào”.

Phía Song Seung Hun lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định 2 người vẫn đang hẹn hò tốt đẹp

Sau khi hợp tác với nhau trong bộ phim “Tình yêu thứ 3”, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã nảy sinh tình cảm. Họ công khai quan hệ yêu đương vào năm 2015. Mặc dù gặp phải nhiều tin đồn không hay trong thời gian hẹn hò nhưng cho đến nay 2 người vẫn gắn bó không rời.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)