SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi vui vẻ bên bạn trai Song Seung Hun tại hộp đêm ở Hàn Quốc

Thứ ba, 27/12/2016 08:58

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun rất kín đáo trong chuyện hẹn hò nhưng mới đây cặp đôi bị phát hiện bên nhau tại một hộp đêm ở Hàn Quốc nhân dịp Giáng sinh.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, cư dân mạng đã bắt gặp cặp đôi Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun tại một hộp đêm ở Hàn Quốc. Được biết, hai người dành thời gian vui vẻ bên nhau nhân dịp Giáng sinh.

Dù các hình ảnh khá mờ nhưng fans của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn nhận ra thần tượng của mình và khẳng định người đi cùng cô chính là Song Seung Hun.

Cư dân mạng chia sẻ hình ảnh của Lưu Diệc Phi bên Song Seung Hun tại một hộp đêm ở Hàn Quốc

Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi trai Hàn - gái Trung này rất kín kẽ. Những hình ảnh của hai người rất hiếm khi bị tiết lộ. Theo một nguồn tin, hồi đầu tháng 10, Lưu Diệc Phi cũng lặng lẽ tới Hàn mừng sinh nhật lần thứ 40 của Song Seung Hun. Công ty chủ quản của nam diễn viên điển trai xác nhận với báo giới: “Đúng là Lưu Diệc Phi tham dự tiệc sinh nhật của Song Seung Hun. Tuy nhiên chúng tôi không thể nói rõ chi tiết vì đây là chuyện riêng tư”.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun thừa nhận hẹn hò vào tháng 8/2015 sau khi đóng chung bộ phim The Third Way of Love. Vào thời điểm đó, họ bị nghi ngờ có hợp đồng yêu để quảng bá phim.

Cặp đôi rất kín kẽ trong chuyện tình cảm

Đại diện của tài tử điển trai xứ Hàn xác nhận, Lưu Diệc Phi có tham dự sinh nhật của Song Seung Hun trên du thuyền hồi đầu tháng 10

Cặp đôi bén duyên khi tham gia phim The Third Way of Love

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)