SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi xấu nhất trong nhà? Nhìn ảnh gia đình của cô ấy mới biết quả đúng như vậy

Chủ nhật, 03/12/2023 06:04

Ngoài diễn xuất, ngoại hình của Lưu Diệc Phi cũng khiến nhiều người mê mẩn. Không chỉ có Lưu Diệc Phi, gia đình của cô cũng sở hữu nhan sắc cực phẩm, ít ai sánh bằng.

Lưu Diệc Phi là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ ở trong nước, fan quốc tế cũng biết đến tên cô thông qua bộ phim “Hoa Mộc Lan”. Ngoài diễn xuất đỉnh cao, nhan sắc vượt trội của cô cũng khiến nhiều người mê mẩn. Vậy nên, chẳng phải ngẫu nhiên mà Lưu Diệc Phi lại được công chúng ưu ái gọi bằng danh xưng "Thần tiên tỉ tỉ".

Tuy sở hữu nhan sắc thoát tục, nhưng Lưu Diệc Phi từng khiến cư dân mạng phải ngã ngửa khi tiết lộ bản thân là người xấu nhất nhà. Thoạt nghe thì có vẻ như nữ diễn viên đang tự đánh giá thấp bản thân, song, khi thấy những bức ảnh chụp người thân, và nhất là mẹ của Lưu Diệc Phi, mới hiểu cô không hề nói dối.

Đây có lẽ là bức ảnh hiểm hoi của bà ngoại được Lưu Diệc Phi chia sẻ. Dù chất lượng ảnh rất thấp nhưng vẻ đẹp của bà vẫn rất nổi bật với đôi mắt tròn, sống mũi cao cùng đôi môi nhỏ nhắn. Ở bà cũng toát lên khí chất của một tiểu thư gia đình gia giáo, nhẹ nhàng mà thanh tao.

Dì của Lưu Diệc Phi, diễn viên Văn Quỳnh sở hữu nét đẹp cổ điển, thanh tú. Bà đóng phim thập niên 1980, hiện ít hoạt động ở làng giải trí, chỉ thi thoảng nhận lời diễn kịch sân khấu.

Mẹ Lưu Diệc Phi, bà Lưu Hiểu Lợi cũng được truyền thông Trung Quốc khen ngợi về nhan sắc lẫn khí chất. Thời còn trẻ, bà là một nghệ sĩ múa, vì thế từ gương mặt đến vóc dáng đều toát lên sự mềm mại, tao nhã. Hiện tại, dù đã bước sang tuổi trung niên, Lưu Hiểu Lợi vẫn giữ được nét đẹp khi xưa, thậm chí càng thêm mặn mà, không già đi chút nào.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới