SAO » Chuyện làng sao

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' đọ sắc bên bà xã tài tử Jang Dong Gun: Ai nghĩ họ chênh lệch nhau đến 15 tuổi

Thứ hai, 25/12/2023 20:39

Nữ diễn viên Park Ha Sun từng có cơ hội hợp tác với đàn chị Go So Young trong một dự án phim vào năm 2006.

Vừa qua, một số bức ảnh cũ giữa Park Ha Sun và Go So Young tại cuộc họp báo phim "Chung cư ma ám" năm 2006 đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy "Lưu Diệc Phi xứ Hàn" diện trang phục đầm không tay. Trong khi đó bà xã Jang Dong Gun lại sử dụng áo sơ mi cách điệu phối cùng quần shorts thời trang.

Park Ha Sun đóng phim chung Go So Young vào năm 2006.

Khi đứng chung một sân khấu, Park Ha Sun - Go So Young được đánh giá cao về mặt sắc vóc. Tuy nhiên Go So Young gây ấn tượng hơn cả vì sở hữu diện mạo tươi trẻ. Không ai nghĩ cô hơn Park Ha Sun tới 15 tuổi.

Không ai nghĩ Go Soo Young hơn Park Ha Sun đến 15 tuổi.

Cho đến nay đã 17 năm trôi qua, Park Ha Sun hiện tại đã bước sang tuổi 36 còn Go So Young ở tuổi 51. Về con đường sự nghiệp, cả Park Ha Sun lẫn Go So Young đều không có mấy thành công. Bù lại họ có hướng đi riêng giúp tên tuổi vẫn được khán giả nhớ đến. Park Ha Sun gây chú ý khi dẫn chương trình radio với lượng tương tác cao. Còn Go So Young lại phát triển lĩnh vực kinh doanh.

Cả "Lưu Diệc Phi xứ Hàn" lẫn bà xã Jang Dong Gun đều hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

Về đường tình cảm, Park Ha Sun lên xe hoa cùng Ryu Soo Young vào năm 2017. Cô hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã sau đó. Tính đến nay Park Ha Sun và Ryu Soo Young đã có 6 năm hôn nhân hạnh phúc. Go So Young cũng khiến người khác ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân dài lâu với Jang Dong Gun. Hai người kết hôn từ năm 2010 và có với nhau hai đứa con.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới