SAO » Chuyện làng sao

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' lép vế khi chung khung hình với mỹ nhân bị gắn mác 'tiểu tam'

Thứ năm, 05/09/2024 20:05

Nữ diễn viên Park Ha Sun trông thấp bé lúc đứng bên cạnh Jo Yoon Hee, đàn chị hơn cô 5 tuổi.

Gần đây, Jo Yoon Hee trở thành khách mời trong chương trình phát thanh của Park Ha Sun. Ảnh chụp chung giữa hai mỹ nhân cho thấy Park Ha Sun diện đầm cam phối cùng áo khoác tông đen còn Jo Yoon Hee lựa chọn trang phục đầm trắng thanh lịch.

Không ít người nhận xét "Lưu Diệc Phi xứ Hàn" trông thấp bé và lép vế khi đứng cạnh Jo Yoon Hee. Được biết, Jo Yoon Hee sở hữu chiều cao 1m71. Dù hơn Park Ha Sun 5 tuổi nhưng cô trẻ trung và cuốn hút ngang ngửa với đàn em.

Park Ha Sun lép vế khi đứng bên cạnh Jo Yoon Hee sở hữu chiều cao 1m71.

Park Ha Sun sinh năm 1987 và được khán giả biết đến qua những bộ phim như: "Gia đình là số 1" phần 3, "Đồng Y", "Hai tuần", "Cám dỗ"... Cô lên xe hoa cùng Ryu Soo Young vào năm 2017. Sau kết hôn, hai vợ chồng Park Ha Sun đón con gái đầu lòng chào đời.

"Lưu Diệc Phi xứ Hàn" có gia đình hạnh phúc.

Trong khi đó Jo Yoon Hee sinh năm 1982. Cô nổi tiếng khi có mối quan hệ tình cảm với nam tài tử Lee Dong Gun. Cặp đôi này nảy sinh tình cảm lúc đóng chung trong dự án "Tiệm may quý ông" năm 2016. 1 năm sau đó, họ công khai hẹn hò. Điều đáng nói là ở thời điểm bấy giờ Lee Dong Gun mới chia tay Jiyeon chưa lâu. Cũng vì lý do trên mà Jo Yoon Hee bị gắn mác tiểu tam khiến Lee Dong Gun và Jiyeon tan vỡ.

Mỹ nhân bị gắn mác tiểu tam Jo Yoon Hee ly hôn tài tử Lee Dong Gun và làm mẹ đơn thân.

Bất chấp sự phản đối của dư luận, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee vội vã kết hôn vì Yoon Hee đã mang thai. Những tưởng cuộc hôn nhân của họ vượt qua được sóng gió. Tuy nhiên họ lại quyết định "đường ai nấy đi" vào năm 2020. Hiện tại Jo Yoon Hee trở lại với các hoạt động nghệ thuật và làm mẹ đơn thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới