SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đức Hoa cùng vợ tới dự lễ tốt nghiệp của con gái nhưng đây mới là điều gây chú ý nhất

Thứ năm, 07/06/2018 09:11

Thiên vương Hong Kong và bà xã Chu Lệ Thiên vô cùng hào hứng khi có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp mẫu giáo của con gái Lưu Hướng Huệ.

Hôm qua (6/6), Lưu Đức Hoa cùng vợ là Chu Lệ Thiên đã có mặt tại trường mẫu giáo mà con gái Lưu Hướng Huệ đang theo học để tham dự buổi lễ tốt nghiệp của cô bé. Đông đảo phụ huynh đến nơi tổ chức sự kiện từ sớm và khi biết có Lưu Đức Hoa tham dự, họ rất phấn khởi.

Thiên vương Hong Kong và bà xã Chu Lệ Thiên vô cùng hào hứng khi có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp mẫu giáo của con gái Lưu Hướng Huệ. ​

Lưu Đức Hoa cũng vui vẻ, tỏ thái độ gần gũi với những phụ huynh xung quanh. Khi con gái lên nhận bằng tốt nghiệp và biểu diễn, anh nở nụ cười cực kỳ hạnh phúc. Bà xã của Lưu Đức Hoa theo dõi chăm chú và không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của công chúa nhỏ. Tuy nhiên điều gây chú ý nhất có lẽ không phải là Lưu Đức Hoa hay con gái Lưu Hướng Huệ mà là vòng 2 của Chu Lệ Thiên.

Bà xã Lưu Đức Hoa gây chú ý với vòng hai to lùm lùm sau khi tin đồn bầu bí xuất hiện trên mạng cách đây không lâu.

Một người ngồi gần Chu Lệ Thiên cho biết bụng của cô quả thật rất to. Người này quả quyết khẳng định bà xã của Lưu Đức Hoa đang mang thai. Trước đó, trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Chu Lệ Thiên đang mang bầu lần 2. Cô bị bắt gặp xuất hiện ở một tòa nhà với vòng 2 lớn bất thường. Một số nguồn tin cho biết, Chu Lệ Thiên bầu bí ở tháng thứ 5. Nếu việc Chu Lệ Thiên có bầu là thật thì đây quả thật là niềm vui lớn đối với gia đình Lưu Đức Hoa.

Lên lớp 1, con gái Lưu Đức Hoa sẽ học ở trường truyền thống thay vì học trường quốc tế đắt đỏ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)