SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đức Hoa đã có con nối dõi tông đường

Thứ hai, 16/01/2012 08:37

Theo tin Sudden Weekly đưa, Đức Hoa vừa đưa vợ là Chu Lệ Thiên đi siêu âm 4 chiều và đã biết chắc cái thai trong bụng vợ là con trai.

Quá vui mừng vì sắp được đón một bé trai tuổi rồng, ngôi sao điện ảnh Hong Kong đã dứt khoát từ chối lời mời đóng vài bộ phim để ở nhà chờ vợ lâm bồn. Mới đầu tháng 1, nam diễn viên A Simple Life tiết lộ vợ mình đang mang thai tháng thứ 4, nhưng không tiết lộ giới tính thai nhi và chỉ lấp lửng trả lời “Con trai, con gái, con nào tôi cũng yêu”. Sau đó không lâu, báo chí Hong Kong còn đưa tin Lệ Thiên đang mang thai ba con gái.

Lưu Đức Hoa đưa vợ đi siêu âm

Đức Hoa dẫn vợ tới khám tại bác sĩ sản khoa nổi tiếng nhất Hong Kong Ho Wing Chiu. Vì vợ Đức Hoa mang thai khi tuổi đã 45 nên ngoài việc kiểm tra giới tính thai nhi, bác sĩ còn kiểm tra hội chứng down.

Để không bị cánh săn ảnh phát hiện, anh đưa vợ đi khám từ trước 8h sáng. Tại phòng khám, nam diễn viên 49 tuổi tỏ ra rất chăm sóc vợ, anh rót nước ấm cho Lệ Thiên uống, chốc chốc lại sờ trán kiểm tra thân nhiệt của vợ. Khi ngồi siêu âm 4 chiều, họ Lưu luôn miệng hỏi: “Con trai hay con gái? Cái mũi của bé có giống tôi không?”. Khi bác sĩ trả lời, đó là con trai, Lưu Đức Hoa vui sướng bật cười thành tiếng.

Vietnamnet