SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đức Hoa gầy gò chống gậy xuống phố sau tai nạn ngã ngựa tại Thái Lan

Thứ tư, 19/04/2017 08:14

Mặc dù cần gậy hỗ trợ nhưng người hâm mộ có thể yên tâm phần nào khi thấy Lưu Đức Hoa tự mình đi lại được sau tai nạn.

Hôm qua (18/4), Lưu Đức Hoa bất ngờ đăng tải bức ảnh anh chống gậy xuống phố trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ hình ảnh của mình trong bộ phim "Chuyên gia xử lý bom" mà mình là nhà sản xuất kiêm diễn viên.

Theo quan sát, Thiên vương Hồng Kông trông khá gầy gò. Hiện tại anh vẫn phải nhờ tới gậy để di chuyển nhưng đã có thể tự đi lại một cách thoải mái. Thần sắc của nam diễn viên này cũng tươi tỉnh hơn trước rất nhiều. Đây là lần đầu tiên Lưu Đức Hoa xuất hiện trước công chúng sau khi ra viện vào đầu tháng 3 vừa qua.

Lưu Đức Hoa đăng ảnh chống gậy xuống phố sau tai nạn ngã ngựa tại Thái Lan và bức hình trong bộ phim "Chuyên gia xử lý bom"

Trước đó, Lưu Đức Hoa gặp phải thương tích nặng khi bị tai nạn ngã ngựa tại Thái Lan. Hình ảnh mới của anh phần nào khiến người hâm mộ bớt lo lắng vì có thể thấy sức khỏe anh phục hồi tốt. Báo giới xứ Cảng thơm lại cho rằng việc đăng ảnh cá nhân của Lưu Đức Hoa thực chất là để quảng bá cho tác phẩm mà anh dồn nhiều tâm huyết “Chuyên gia xử lý bom”. Phim được khởi quay vào năm ngoái và sẽ được ra mắt vào ngày 19/4 này.

Nam diễn viên Lưu Đức Hoa gặp chấn thương nặng trong tai nạn ngựa tại Thái Lan và mới được xuất viện vào tháng 3 vừa qua

>> Lưu Đức Hoa nhận khoản bảo hiểm hơn 200 tỷ đồng sau tai nạn ngã ngựa

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)