SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đức Hoa gây sốc với thân hình già nua, tiều tụy ở tuổi 61

Thứ ba, 08/03/2022 21:48

Từng là một trong 'tứ đại Thiên vương' Hong Kong được vạn người mê nhưng giờ đây, Lưu Đức Hoa lại khiến netizen lo lắng bởi diện mạo 'xuống dốc' khi bước qua tuổi 60.

Theo truyền thông đưa tin, hình ảnh của nam nghệ sĩ Lưu Đức Hoa bị người qua đường bắt gặp và chụp lại mới đây đã trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

Trong ảnh, Thiên vương Hong Kong ăn mặc rất giản dị, đội mũ lưỡi trai, áo khoác bông, quần ống rộng và đi giày thể thao. Nhìn nam tài tử trông khá mệt mỏi, hốc mắt trũng sâu, gương mặt phờ phạc và thân hình gầy gò.

Lưu Đức Hoa khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi lộ thân hình gầy gò xuống dốc.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, dù tuổi không còn trẻ nhưng lịch trình làm việc dày đặc khiến tài tử không có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ để phục hồi thể trạng. Không chỉ bận rộn với việc kinh doanh, các dự án phim, tham dự sự kiện, Lưu Đức Hoa còn kêu gọi các mạnh thường quân cứu trợ thiên tai ở Vấn Xuyên và tham gia làm từ thiện.

Theo QQ, dù đã ở tuổi ngoài 60, nhưng Lưu Đức Hoa vẫn giữ được sức hút lớn. Anh là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn, với hình ảnh tốt không chỉ nổi bật về tài năng, không vướng scandal mà còn âm thầm thực hiện các hoạt động từ thiện. Không chỉ khán giả mà lớp nghệ sĩ đàn em cũng luôn mong muốn có được bức ảnh chụp cùng sao nam gạo cội mỗi khi anh xuất hiện.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới