SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đức Hoa lần đầu tiên đáp lại cuộc hôn nhân bí mật, từng yêu bạn gái Châu Nhuận Phát và phớt lờ Mai Diễm Phương

Thứ tư, 07/02/2024 10:27

Lưu Đức Hoa là một trong “Tứ đại thiên vương” của màn ảnh Hông Kông, bởi vậy mà cuộc sống của anh luôn được mọi người quan tâm và chú ý.

Mới đây, Lưu Đức Hoa lần đầu tiên phản hồi về cuộc hôn nhân bí mật trong một cuộc phỏng vấn khi quảng bá cho bộ phim mới “The Movie Emperor”. Khi được hỏi có phải những cảnh trong bộ phim mới mà Lưu Đức Hoa đã từng gặp trước đó, nam diễn viên thẳng thắn chỉ trích những tin đồn: "Tôi chưa bao giờ nói với đạo diễn là không được nói cho ai biết trừ khi tôi kết hôn hay ly hôn cả”.

Lưu Đức Hoa lần đầu tiên đáp lại tin đồn về cuộc hôn nhân bí mật của mình, từng yêu bạn gái Châu Nhuận Phát và phớt lờ Mai Diễm Phương

Anh cũng cho biết thêm các nghệ sĩ thế hệ trước thường không chủ động tiết lộ đời tư vì sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Tuy nhiên, Lưu Đức Hoa lại tin rằng chuyện này rất bình thường và có thể nói ra được.

Được biết, Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên kết hôn vào tháng 6/2008 mãi đến tháng 8/2009 mới bị phanh phui khi anh từ Malaysia trở về Hông Kôg để dự đám tang của bố vợ. Kể từ đó, dân tình mới biết cả hai đã về chung một nhà, thậm chí điều này còn làm tan vỡ trái tim của biết bao cô gái. Cặp đôi sống khá kín tiếng và ít khi tiết lộ đời tư với giới truyền thông.

Lưu Đức Hoa, người luôn thận trọng và tận tâm trong công việc, đã đăng một lá thư viết tay xin lỗi trên mạng xã hội của mình: "Tôi xấu hổ vì đã không giữ lời hứa nói với mọi người (tin tức kết hôn) trước, để gia đình, bạn bè và bạn bè truyền thông tin tưởng tôi. Tôi thực sự rất xin lỗi. Tôi mong mọi người có thể tha thứ cho tôi.”

Sau đó, một số phương tiện truyền thông hỏi liệu anh có cảm thấy nhẹ nhõm vì cuộc hôn nhân đã bị vạch trần, Lưu Đức Hoa lúc này có vẻ rất lo lắng, ngập ngừng nói: “Tất nhiên… Tôi đã giữ một bí mật trong lòng quá lâu rồi. Tôi không còn gì để nói nữa!”.

Lưu Đức Hoa đã làm việc với nhiều nữ diễn viên và thường xuyên vướng tin đồn tình cảm với họ. Hơn nữa, Lưu Đức Hoa còn từng công khai trong cuộc đời anh, người quyến rũ nhất là Quan Chi Lâm, Mai Diễm Phương chỉ là bạn thân và cũng là người bạn tốt, đặc biệt, Trần Ngọc Liên mới là người phụ nữ khiến trái tim anh loạn nhịp.

Bởi vào thời điểm đó, cả hai cùng hợp tác trong bộ phim “Thần điêu đại hiệp” bản 1983. Đối diện với người thầm thương trộm nhớ, Lưu Đức Hoa không khỏi rung động. Tuy nhiên, Trần Ngọc Liên khi ấy đã làm bạn gái của Châu Nhuận Phát khiến anh đành ngậm ngùi lùi bước.

Ngoài ra, một người phụ nữ rất quan trọng khác trong cuộc đời Lưu Đức Hoa là Mai Diễm Phương. Cô đã nhiều lần bày tỏ tình cảm với Lưu Đức Hoa trước công chúng, nhưng khi đó nam ca sĩ đang say mê Du Khả Hân. Sau khi chia tay Du Khả Hân, Lưu Đức Hoa cũng không chọn Mai Diễm Phương mà đến với bà xã hiện tại là Chu Lệ Thiên. Cho đến khi trút hơi thở cuối cùng, Mai Diễm Phương vẫn mãi ôm một tình đơn phương với "thiên vương" của Hông Kông.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới