SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đức Hoa mừng sinh nhật lần thứ 60 với diện mạo 'lão hóa ngược', tiết lộ điều bất ngờ trong cuộc sống

Thứ hai, 27/09/2021 20:54

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 60, Lưu Đức Hoa đã có buổi giao lưu với người hâm mộ.

Ngày 27/9 là sinh nhật lần thứ 60 của Lưu Đức Hoa. Nhân dịp này, anh đã đăng giao lưu trực tuyến với khán giả. Trong các hình ảnh, nam tài tử diện ăn mặc kín đáo với áo màu be kết hợp quần jeans khoe gương mặt lẫn vóc dáng trẻ trung. Nhiều người nhận định, ở tuổi 60, Lưu Đức Hoa vẫn giữ được vẻ ngoài "lão hóa ngược" hơn nhiều ngôi sao bằng tuổi.

Tại đây, Lưu Đức Hoa đã chia sẻ về cuộc sống thường ngày gần đây của mình. Anh tiết lộ đã sống biệt lập suốt 2 năm qua, trong 21 ngày bị cách ly vừa qua, anh không làm gì cả, chỉ ăn uống ngủ nghỉ để tăng cân nhưng cuối cùng vẫn không hề tăng cân.

Anh nói: "Lại sắp hết một năm. Đã hai, ba năm rồi tôi không gặp các bạn, không gần các bạn. Tôi mong sau sinh nhật mình, mọi thứ trở lại yên bình, thế giới khỏe lại, mọi người an vui".

Lưu Đức Hoa được khen ngợi trẻ trung ở tuổi 60

Nam diễn viên bộc bạch, ngày thường rất bận rộn với công việc đóng phim, chỉ đến sinh nhật mới có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ, vì vậy anh hy vọng sẽ gắn bó với “truyền thống” này và mong rằng mọi người sẽ thích bữa tiệc trực tuyến như vậy hàng năm.

Được biết, hiện Lưu Đức Hoa vẫn hoạt động nhiệt huyết trong làng giải trí với vai trò diễn viên, nhà sản xuất phim. Về đời tư, anh khá kín tiếng. Anh kết hôn Chu Lệ Thiên năm 2008, hai người đã có con gái 9 tuổi.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới