SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đức Hoa thân thiện với cả Cbiz, chỉ cạch mặt duy nhất Trương Bá Chi, thề cả đời không bao giờ hợp tác dù trả cát xê khủng

Thứ bảy, 30/10/2021 13:44

Netizen bất ngờ khi biết Trương Bá Chi là nghệ sĩ duy nhất bị Lưu Đức Hoa cho vào danh sách đen

Mới đây, một bài đăng trên trang tin tức Tengxun đã đào lại chuyện cũ của Lưu Đức Hoa với bạn diễn "không đội trời chung" Trương Bá Chi. Đây là diễn viên duy nhất bị Lưu Đức Hoa tuyên bố "không bao giờ hợp tác lần 2". Trang QQ từng có bài viết chia sẻ câu chuyện bí ẩn giữa Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi.

Chính Trương Bá Chi đã tự biến mình trở thành kẻ khó ưa trong mắt đồng nghiệp.

Từng có ân tình với Hướng Hoa Cường - trùm mafia trong giới giải trí Hong Kong, Lưu Đức Hoa nhận lời tham gia bộ phim Đại Hoà Thượng có mỹ nhân họ Trương đảm nhiệm vai nữ chính. Tuy nhiên, thái độ làm việc của nữ diễn viên này khiến Lưu Đức Hoa không thể chịu nổi. Cô liên tục tới muộn, 10 ngày đi làm thì 9 ngày đi trễ, bắt cả ekip phải chờ đợi mòn mỏi. Được góp ý thẳng thắn, Trương Bá Chi chỉ ậm ừ cho qua chuyện, ngày hôm sau tình trạng đi muộn tiếp tục tái diễn.

Đỉnh điểm là trong một lần Lưu Đức Hoa và vợ cũ Tạ Đình Phong có cảnh quay chung, khi nam diễn viên đã mặc xong bộ đồ hóa trang cơ bắp rất nặng, đứng trên tầng 6 đợi Trương Bá Chi. Nhưng nữ diễn viên lại thản nhiên đứng "tám chuyện" qua điện thoại với bạn, mặc kệ cả đoàn phim thúc giục. Đạo diễn đã cố gắng thuyết phục Trương Bá Chi nhanh chóng vào đoàn quay phim nhưng cô vừa tắt điện thoại vừa khó chịu: "Gấp cái gì cơ chứ, không phải tôi đang đi vào đây à?".

Cảnh quay của Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi trong phim "Đại Hòa Thượng".

Lưu Đức Hoa phải mặc bộ đồ cải trang vô cùng nặng và bí bách.

Thái độ chảnh choẹ, yêu sách của Trương Bá Chi khiến Lưu Đức Hoa không thể nào chịu nổi. Tài tử họ Lưu quyết cho vợ cũ của Tạ Đình Phong vào "danh sách đen", tuyên bố với ông trùm Hướng Hoa Cường: "Sau này nếu anh tìm tôi để quay phim, chỉ cần trong đoàn có Trương Bá Chi, tôi sẽ không quay bộ phim đó. Dù cát xê có cao tới nhường nào, đời này kiếp này tôi không muốn hợp tác với cô ta nữa". Có thể nói, mỹ nhân họ Trương là người duy nhất mà Lưu Đức Hoa tỏ thái độ khó chịu, đòi cạch mặt như thế này trong làng giải trí.

Vợ chồng Hướng Hoa Cường từng hết lòng nâng đỡ Trương Bá Chi nhưng cũng không thể chịu nổi tính cách chảnh choẹ, mắc bệnh ngôi sao và vô vàn tính xấu khác của nữ diễn viên.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới