SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đức Hoa: Thuê 10 vệ sĩ và 3 bảo mẫu bảo vệ vợ con, tiếc nuối lớn nhất là không được ở bên họ nhiều

Thứ năm, 16/03/2023 13:08

Tài tử Hông Kông Lưu Đức Hoa có cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người ghen tị. Anh từng chia sẻ: "Vợ tôi yêu tôi hơn cả tôi yêu bản thân mình, tôi nguyện sẽ yêu thương cô ấy cả đời".

Lưu Đức Hoa là một trong "tứ đại thiên vương ở Hông Kông". Anh được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Những bộ phim anh tham gia mang lại nhiều tiếng vang bao gồm Thập diện mai phục, Vô gian đạo, Thần bài 1, Tân Thiếu Lâm Tự,... Ở tuổi 61, tài tử này vẫn là cái tên được săn đón, giữ vững doanh thu phòng vé lẫn kỹ năng diễn xuất.

Với vẻ ngoài trẻ trung, thời trang và nam tính, không khó hiểu vì sao nhiều nhà sản xuất tại ôong Kông và Đại lục muốn mời Lưu Đức Hoa tham gia các dự án của họ. Có một sự nghiệp thành công và sở hữu khối tài sản khổng lồ, ngôi sao Hông Kông vẫn duy trì lối sống giản dị và bình dân.

Lưu Đức Hoa đã từng đi đường sắt cao tốc đến Hạ Môn để tham dự Lễ trao giải Kim Kê. Người hâm mộ cho biết Lưu Đức Hoa ăn mặc rất xuề xòa. Là ngôi sao lớn nhưng tài tử Hông Kông chỉ có một trợ lý. Anh cũng tự mang theo hành lý của mình, một chiếc ba lô lớn. Khán giả cũng khó nhận ra Lưu Đức Hoa ngoài đời vì phong cách của anh gần giống khách du lịch.

Ở độ tuổi ngoài 60, Lưu Đức Hoa không có dấu hiệu nghỉ hưu mà vẫn hoạt động tích cực trong lĩnh vực ca hát, diễn xuất, quảng cáo và nhiều lĩnh vực khác. Sống giản dị nhưng Lưu Đức Hoa không tiếc chi những khoản tiền khổng lồ để bảo vệ vợ con.

Theo báo chí Hông Kông đưa tin, Lưu Đức Hoa chi gần 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) mỗi năm, thuê 10 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con. Biệt thự của anh cũng được rào bằng dây thép gai để ngăn những người tò mò. Khi con gái lên 3 tuổi, Lưu Đức Hoa đã chi 200 triệu NDT (gần 680 tỷ đồng) mua chuyên cơ Embraer Legacy 650 để vợ con tiện đi lại mà không bị phóng viên, người hâm mộ làm phiền.

Lưu Đức Hoa từng tâm sự với truyền thông rằng anh luôn yêu thương vợ con. Vì là người nổi tiếng và luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, điều này khiến cuộc sống của vợ và con gái anh khác hẳn những người bình thường khác. Họ không được sống một cuộc sống tự do, luôn phải chịu những ánh mắt soi mói, tò mò.

Ngoài ra, Lưu Đức Hoa còn khen ngợi vợ là người dũng cảm và chịu đựng nhiều áp lực khi ở bên anh: "Vợ yêu tôi hơn cả yêu bản thân mình. Tôi thề sẽ yêu thương cô ấy đến suốt đời".

Vợ của Lưu Đức Hoa - bà Chu Lệ Thiên, là một tiểu thư sinh ra trong một gia đình giàu có ở Malaysia và từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp ở quê nhà. Hình ảnh tham gia một cuộc thi Hoa hậu ở Malaysia năm 1985 được chia sẻ trên mạng xã hội. Khi đó, Chu Lệ Thiên mới 19 tuổi. Với vẻ ngoài dễ thương, dịu dàng, cô đã giành ngôi vị Á quân.

Điều mà Lưu Đức Hoa hối tiếc nhất với vợ là dù đã ở bên nhau gần 30 năm nhưng anh vẫn không thể tổ chức cho cô một đám cưới đàng hoàng. Anh giải thích đám cưới chỉ là hình thức, chưa phù hợp với cuộc sống hiện tại nên cặp đôi chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, có thể đến thời điểm thích hợp, anh và vợ sẽ tính đến chuyện tổ chức đám cưới. Vì điều này khiến Lưu Đức Hoa cảm thấy có lỗi.

Nam diễn viên cho biết, giống như nhiều cặp vợ chồng khác, anh và vợ có xích mích, nhưng sau đó nhận ra rằng cãi nhau không phải là giải pháp cho mọi vấn đề. Vì vậy, mỗi khi giận vợ, anh sẽ viết ra cảm xúc của mình và gửi cho cô ấy để tránh làm tổn thương cả hai.

Lưu Đức Hoa thẳng thắn tiết lộ vợ chồng anh có nhiều điểm chung về sở thích và quan điểm sống nên hầu như không có khác biệt hay mâu thuẫn lớn. Cho đến nay, Lưu Đức Hoa vẫn tuân thủ nguyên tắc không nhắc đến vợ con quá nhiều trên các phương tiện truyền thông, bởi anh muốn bảo vệ những người thân yêu của mình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)