SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đức Hoa vẫn phải ngồi xe lăn, bà xã mời 148 sư tăng đến nhà cầu nguyện

Thứ bảy, 06/05/2017 07:30

Từ sau tai nạn bị ngã ngựa ở Thái Lan hồi tháng 1 vừa qua, đến nay, sức khỏe "Thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa vẫn chưa được cải thiện rõ rệt.

Lưu Đức Hoa gặp tai nạn ngã ngựa khi đang quay quảng cáo ở Thái Lan hôm 17/1. Tài tử bị ngựa giẫm mạnh lên lưng khi ngã xuống đất. Kết quả, anh bị tổn thương nặng vùng xương chậu, không thể đi lại.

Lưu Đức Hoa bị chấn thương nghiêm trọng do ngã ngựa tại Thái Lan

Ngay sau đó, gia đình cùng ê-kíp đã điều động máy bay riêng đưa Lưu Đức Hoa trở về Hồng Kông để chữa trị. Ngày 10/3, nam diễn viên gạo cội đã được xuất viện, song đến nay, sức khỏe của anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Được biết, Lưu Đức Hoa vẫn phải ngồi xe lăn và chưa thể tự đi lại được.

Mới đây, bà xã Lưu Đức Hoa là Chu Lệ Thiên đã mời 148 vị sư trong chùa đến nhà làm lễ cầu nguyện, mong chồng sớm bình phục.

Bên cạnh đó, cũng theo nhiều nguồn tin, ngày 4/5 vừa qua, Chu Lệ Thiên đeo khẩu trang kín bưng trên đường phố Hong Kong. Đi cùng với cô là một vị sư tăng. Tuy nhiên, Chu Lệ Thiên đã từ chối trả lời các câu hỏi về tình hình sức khỏe của ông xã mình.

Bà xã Lưu Đức Hoa xuất hiện kín đáo trên phố

Ngôi chùa mà Chu Lệ Thiên tới cầu nguyện

Được biết, hiện Lưu Đức Hoa đang được 3 y tá chăm sóc mỗi ngày. Do anh vẫn phải ngồi xe lăn để di chuyển nên gia đình cũng tu sửa biệt thự và hạn chế các bậc cao trong nhà để phù hợp với việc đi lại của nam tài tử.

Hình ảnh Lưu Đức Hoa ngồi xe lăn, giao lưu khán giả qua video lần gần đây để quảng bá phim mới

Trang HK Channel còn cho biết thêm: "Các bác sĩ nói có thể anh ấy cần nửa năm để đi lại bình thường. Tuy nhiên, mọi thứ còn phụ thuộc vào cơ địa của Lưu Đức Hoa, mà điều quan ngại là anh ấy không còn trẻ nữa".

>> Sau tai nạn ngã ngựa, Lưu Đức Hoa lần đầu chống gậy xuống phố với vóc dáng gầy gò

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)