SAO » Chuyện làng sao

Lưu Đức Hoa vội cưới vì... vợ có bầu

Thứ sáu, 02/12/2011 17:29

Làng giải trí Hong Kong đang xôn xao trước tin đồn hồi năm 2008, vợ ngôi sao "Tân Thiếu Lâm tự" từng mang bầu.

Lưu Đức Hoa luôn kín tiếng về cuộc sống riêng tư

Cuối tuần trước, Lưu Đức Hoa thừa nhận "vợ có tin vui và mong muốn lời cầu chúc của mọi người" nhưng lại từ chối tiết lộ bất kỳ chi tiết nào. Sự im lặng của thiên vương Hong Kong là nguyên nhân khiến tin đồn nở rộ. Có nguồn tin cho rằng cái thai của Chu Lệ Thanh đã được 4 tháng tuổi. Nhưng nguồn khác lại khẳng định Lưu Đức Hoa sẽ lên chức chỉ trong vòng 3 tháng nữa.

Mong chờ sự ra đời của đứa con đầu lòng, vào lúc này, Lưu Đức Hoa đang rất cẩn thận và cố gắng làm mọi việc để đảm bảo sự an toàn của cái thai. Bởi lẽ, mang bầu khi đã 45 tuổi thực sự là một rủi ro lớn đối với cả Lệ Thanh và đứa bé. Cách đây không lâu, nam diễn viên ngôi sao đã mời thầy và 20 tăng ni về cầu nguyện an lành cho gia đình. Không những thế, anh còn thuê 3 vệ sĩ và 1 lái xe dành riêng cho vợ.

Có nguồn tin còn khẳng định Lưu Đức Hoa đang lên kế hoạch đưa vợ ra nước ngoài để tránh sự soi mói và có không gian dưỡng thai.

Sự cẩn thận này của Lưu Đức Hoa được lý giải một phần là do Chu Lệ Thanh từng sảy thai năm 2008. Thời điểm đó, vui mừng trước tin người tình có bầu, Lưu Đức Hoa đã đưa Lệ Thanh tới Las Vegas đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, không lâu sau khi trở về Hong Kong, cô đã bị sảy thai.

"Những người bạn thân của Lưu Đức Hoa đều biết điều này. Đức Hoa tìm mọi phương pháp, cả tây y lẫn đông y, để giúp Chu Lệ Thanh sớm khỏe lại. Anh ấy chưa bao giờ từ bỏ nỗ lực có con" - một người bạn của ngôi sao Hong Kong tiết lộ.

Bưu điện Việt Nam