SAO » Chuyện làng sao

Lưu Gia Linh cưa sừng làm gái teen

Thứ ba, 17/04/2012 17:05

Có mặt trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 59 của nam diễn viên gạo cội Hong Kong cuối tuần trước, Tăng Chí Vĩ, khách mời Lưu Gia Linh được khen ngợi hết lời bởi quá trẻ trung trong bộ đồng phục nữ sinh trung học.

Ngoài họ Lưu, một loạt sao Hoa ngữ khác được mời tới dự tiệc sinh nhật cũng phải tuân thủ theo quy định của chủ nhân bữa tiệc đó là mặc đồng phục học sinh. Tăng Chí Vĩ cho biết anh lấy cảm hứng cho chủ đề buổi tiệc này từ bộ phim You Are the Apple of My Eye. Tất cả khách mời đều chọn cho mình một bộ đồng phục học sinh và cố gắng sao cho trẻ trung nhất có thể dù họ đã qua cái thời đó từ vài chục năm nay. Tuy nhiên, ai cũng phải công nhận, trong số các sao “cưa sừng làm nghé” thì Gia Linh, dù đã 46 tuổi, nổi bật và trẻ trung nhất.  Chiếc váy trắng xanh với phần cổ áo may theo kiểu thủy thủ và chân váy xòe đã giúp cho Gia Linh bỗng hóa thành cô học sinh cấp 3 ngây thơ thuở nào. Ngôi sao xứ cảng thơm còn thêm phần nhí nhảnh với đôi giày vải màu trắng và đôi tất ngắn cổ cùng màu.

Lưu Gia Linh   Thành Long Châu Gia Úy, Hồng Thiên Minh

  Quan Bửu Tuệ (trái) và Văn Tụng Nhàn.   Trương Mỹ Ni (phải) và bạn cô   Lữ Tuệ Nghi   Hứa Chí An   Chủ nhân bữa tiệc Tăng Chí Vĩ

Xzone