SAO » Chuyện làng sao

Lưu Gia Linh đón sinh nhật tuổi 56 trong bộ đầm xẻ sâu gợi cảm và quyền lực, Lương Triều Vỹ xuất hiện 'bẽn lẽn', cư dân mạng: 'Nhìn thế này không biết ai mới là chồng'

Thứ tư, 08/12/2021 09:47

Lương Triều Vỹ có thể rất ngầu trên phim nhưng khi ở cùng bà xã Lưu Gia Linh lại luôn 'thẹn thùng' đến lạ, khiến nhiều cư dân mạng đều phải cảm thán về 'nóc nhà' này.

Ngày 8/12 là sinh nhật tuổi 56 của Lưu Gia Linh, mới đây nhiều blogger giải trí đã chia sẻ hình ảnh từ buổi tiệc sinh nhật của Lưu Gia Linh, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong buổi tiệc, có nhiều bạn bè trong giới đến chúc mừng sinh nhật Lưu Gia Linh, nhưng cô vẫn chiếm trọn spotlight với bộ đầm đen xẻ sâu hút khoe vòng một căng tràn gợi cảm. Lưu Gia Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng với nhan sắc trẻ trung và sắc vóc quyến rũ ở tuổi U60.

Lưu Gia Linh diện đầm đen xẻ sâu khoe sắc vóc quyến rũ trong sinh nhật tuổi 56

Lưu Gia Linh chụp ảnh cùng bạn bè

Cô đăng trên trang cá nhân chiếc bánh được tặng

Nhiều người cũng để ý thấy sự đối lập giữa Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ. Trong khi bà xã mặc bộ đồ toát lên vẻ quyền lực thì Lương Triều Vỹ xuất hiện đầy 'bẽn lẽn" trong những bức ảnh chụp cùng các vị khách. Nhiều người đùa rằng nhìn ảnh không biết ai mới là chồng, khi Lưu Gia Linh luôn có vẻ lấn áp ông xã nổi tiếng của mình.

Thực tế, Lương Triều Vỹ từ lâu đã được biết đến là một người chồng "chiều vợ lên trời". Tại nhiều sự kiện khi cả hai vợ chồng xuất hiện chung, Lương Triều Vỹ thường đứng ở phía sau Lưu Gia Linh, đôi khi cô còn trả lời thay các câu hỏi của anh trong khi Lương Triều Vỹ ở bên cạnh nhìn vợ trìu mến. Khác với các nhân vật trên phim, ở ngoài đời Lương Triều Vỹ là một người ít nói và hướng nội, Lưu Gia Linh dường như trở thành một mảnh ghép hoàn hảo của anh, chỉ cần nhìn vào mắt đã hiểu anh muốn nói gì.

Lương Triều Vỹ trên phim có vẻ rất "ngầu"

Nhưng ngoài đời là một người ít nói

Trong nhóm bạn bè, Lương Triều Vỹ cũng nổi tiếng luôn quấn quýt với vợ. Ở Liên hoan phim Venice, Thư Kỳ nói muốn nhân cơ hội này mà tụ tập bạn bè một chút. Kết quả Lương Triều Vỹ không đi, cô ấy hỏi có phải anh có công việc gì khác không, Lương Triều Vỹ nói không có, tôi phải đi ăn cơm với Gia Linh.

Lưu Gia Linh là diễn viên TVB nổi tiếng thập niên 1990 với nhiều phim tên tuổi như 'Vô Gian Đạo', 'Anh hùng xạ điêu', 'Địch Nhân Kiệt'...

Cô và tài tử Lương Triều Vỹ công khai hẹn hò từ 1988 và kết hôn ở Bhutan năm 2008

Cả hai ở bên nhau cũng không hề dễ dàng. Lúc mới quen ba của Lưu Gia Linh đã kịch liệt phản đối hai người bên nhau, bởi vì các nhân vật lúc đó của Lương Triều Vỹ đều là dạng công tử phong lưu nên ba Lưu Gia Linh cho rằng Lương Triều Vỹ là một người không thể tin tưởng được. Lưu Gia Linh cũng từng nhiều lần cãi nhau với ba mình để bảo vệ Lương Triều Vỹ. Cũng may sau nhiều lần tiếp xúc ba Lưu Gia Linh cũng đã thay đổi cách nhìn về Lương Triều Vỹ.

Năm 2002 Lưu Gia Linh tiết lộ Lương Triều Vỹ từng 7 lần cầu hôn mình nhưng cô luôn cảm thấy mình vẫn còn trẻ, chưa chuẩn bị tốt nên không đồng ý. Cho đến năm ba Lưu Gia Linh mất, lúc đó Lương Triều Vỹ đang quay "Sắc Giới" thì nghe tin lập tức chạy về, về đến nhà Lưu Gia Linh ôm chầm lấy Lương Triều Vỹ khóc rất lâu, đến lúc đó Lưu Gia Linh mới có ý định sẽ kết hôn.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới