SAO » Chuyện làng sao

Lưu Gia Linh hỏi Chương Tử Di sau ly hôn: 'Gặp Uông Phong trên đường thì chào như thế nào?', câu trả lời của Chương Tử Di siêu hài hước

Thứ sáu, 03/11/2023 11:16

Kể từ khi Uông Phong và Chương Tử Di ly hôn, nhiều ngôi sao lớn đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến cuộc sống của cả hai, đặc biệt là với nữ diễn viên Chương Tử Di.

Uông Phong và Chương Tử Di vốn là cặp đôi vàng trong làng giải trí Hoa ngữ, họ thường xuyên thể hiện tình cảm với đối phương trước công chúng. Gần đây, cả hai tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến dân tình bất ngờ xen lẫn tiếc nuối.

Sau khi ly hôn, Chương Tử Di bận rộn với việc quay phim, có chút thời gian rảnh rỗi là cô xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ. Mới đây nhất là sự kiện ở Bắc Kinh, nữ diễn viên diện áo sơ mi trắng và chân váy chữ A màu đen thanh lịch. Người đẹp sử dụng các phụ kiện và trang sức đắt đỏ. Có thể thấy nhan sắc của Chương Tử Di ngày càng thăng hạng, thậm chí còn mặn mà hơn trước.

Tuy nhiên, việc ly hôn vẫn ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần cũng như tâm trạng của Chương Tử Di. Nữ diễn viên một mình đối mặt với việc nuôi con nhỏ, gánh nặng công việc và cuộc sống nên khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi.

Cách đây không lâu, Lưu Gia Linh nhắc đến Chương Tử Di trong một cuộc phỏng vấn, cô thẳng thắn bộc bạch: “Tình yêu tuy dễ nhưng hôn nhân không hề dễ dàng, có thể nói ai cũng nên trân trọng nó. Dù thế nào đi nữa, mối quan hệ của Chương Tử Di cũng đã kết thúc, họ cũng đã cố gắng hết sức để duy trì cuộc hôn nhân, giờ họ đã lựa chọn ly hôn, hy vọng cuộc sống của Chương Tử Di và Uông Phong trong tương lai sẽ ngày càng tốt đẹp hơn!”.

Sau đó, Lưu Gia Linh tiết lộ thêm: "Lần trước tôi hỏi đùa Chương Tử Di, nói rằng trong ngành, việc hai người gặp nhau là điều khó tránh khỏi. Gặp Uông Phong trên đường thì sẽ chào như thế nào?” Cô ấy nói chỉ cần công khai chào hỏi, Uông tiên sinh, Uông lão đại, Uông sư phụ đều không sao cả. Chương Tử Di cũng nói không thể giả vờ như không nhìn thấy”.

Câu trả lời hết sức hài hước của Chương Tử Di khiến cư dân mạng thích thú. Không chỉ có Lưu Gia Linh, Viên Tuyền cũng nhắc đến người đẹp sinh năm 1979 trong một cuộc phỏng vấn tại sự kiện: “Cuộc sống muôn màu như kính vạn hoa, nhưng cuối cùng bạn cũng sẽ trở thành chính mình. Thực ra, dù vì lý do gì thì ít nhất lúc này Chương Tử Di cũng cười nhiều hơn, toát ra vẻ quyến rũ trưởng thành, chỉ cần cô ấy được hạnh phúc”.

Ngoài ra, Viên Tuyền còn chia sẻ: “Trong khoảng thời gian này, tôi đã gặp Chương Tử Di vài lần ở trung tâm thương mại, nhưng bây giờ cô ấy đã thay đổi. Chương Tử Di, người có tài sản hàng trăm triệu, thực sự rất tiết kiệm, không mua sắm một cách tùy tiện và nhanh chóng. Chương Tử Di nói mình làm như vậy vì để tiết kiệm tiền cho con đi học, hơn nữa con cũng cần tiền tiêu vặt hàng tuần. Cô ấy còn nói nếu tình cờ gặp nhau thì sẽ đãi tôi một bữa”.

Có vẻ như Uông Phong và Chương Tử Di hiện tại không còn liên quan đến nhau, nhưng cuộc sống của cả hai vẫn rất bình yên và vui vẻ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới