SAO » Chuyện làng sao

Lưu Gia Linh luôn nghĩ mình đẹp, cho đến khi đụng độ Củng Lợi cô mới biết thế nào là quyến rũ thực sự

Thứ năm, 04/02/2021 08:32

Lưu Gia Linh luôn chọn những bộ trang phục có phần vượt trội hơn hẳn những khách mời cùng tham dự với mình ở bất cứ sự kiện nào dù đã có tuổi. Nhưng so với người này thì cô không phải xuất sắc nhất.

Nhắc đến Lưu Gia Linh không ai không biết đến cô, cô là một đàn chị trong làng giải trí và là một diễn viên nổi tiếng khắp cả nước từ nhiều năm trước. Lưu Gia Linh trước đây cũng rất kiêu ngạo, bây giờ cô đã sửa tính cách của mình khá nhiều. Một số nguồn tin nói rằng cô chưa bao giờ mặc quần áo dưới 100.000 NDT (~ 350 triệu đồng) và cô thường chọn những thứ tốt nhất cho đồ ăn và quần áo của mình.

Lưu Gia Linh luôn nghĩ mình đẹp, cho đến khi đụng độ Củng Lợi cô mới biết thế nào là quyến rũ thực sự.

Và lần nào cô xuất hiện trên thảm đỏ cũng đẹp, dường như cô đang muốn nói rằng "không ai có thể đẹp hơn tôi". Ví dụ như trong lễ trao giải Kim Mã trước đây, cô đã mặc một chiếc váy dạ hội đen xẻ sâu. Khoảnh khắc đó khán giả hoàn toàn bị choáng ngợp bởi ánh hào quang của cô.

Thời điểm đó, Lưu Gia Linh bị cho là người độc đoán trong giới giải trí ngay từ cách ăn mặc. Cô luôn chọn những bộ trang phục có phần vượt trội hơn hẳn những khách mời cùng tham dự với mình ở bất cứ sự kiện nào dù đã có tuổi. Nhưng so với người này thì cô không phải xuất sắc nhất.

Người đó là Củng Lợi, đây cũng là một nữ diễn viên nổi tiếng. Lưu Gia Linh vốn không bằng Củng Lợi về thực lực và những thành quả đạt được, nên cô đương nhiên trông nhạt nhòa so với "đồng niên" của mình. Và Củng Lợi còn được người hâm mộ gọi là Củng Hoàng, điều này cho thấy hình tượng của họ về cô là ở đẳng cấp nữ thần.

Củng Lợi từng mặc một chiếc váy dạ hội rực rỡ và dường như đang tuyên bố vị thế của mình, nhưng trên người cô không có cảm giác độc đoán mà ngược lại, trông vô cùng sang trọng. Củng Lợi vốn không phải người dùng vẻ bề ngoài để nổi tiếng, người ta biết đến cô nhờ tài năng thực sự và những ảnh hưởng cực lớn ở giới giải trí quốc tế. Việc Củng Lợi dùng sự "tiết chế" để khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí, cư dân mạng chỉ ra rằng nàng đã tài lại càng có tuổi càng thu hút.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới