SAO » Chuyện làng sao

Lưu Gia Linh tiết lộ mỗi lần Vương Phi chơi bài thua đều yêu cầu Tạ Đình Phong trả tiền, lý do đưa ra thật hài hước

Thứ sáu, 27/10/2023 14:10

Vương Phi và Tạ Đình Phong là cặp đôi được cư dân mạng quan tâm nhất lúc này khi bạn thân Lưu Gia Linh bất ngờ tiết lộ bí mật của cả hai.

Vào ngày 25/10 vừa qua, nữ ca sĩ 54 tuổi bất ngờ khiến dân tình bàn tán sôi nổi, lần này cô không thể hiện tình cảm với Tạ Đình Phong mà vui vẻ chụp ảnh bên ông xã của bạn thân - Lương Triều Vỹ.

Thông qua bức ảnh có thể thấy, Vương Phi diện chiếc áo màu đỏ kết hợp quần xanh và áo khoác denim cá tính. Nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng, tựa đầu cười ngọt ngào bên cạnh Lương Triều Vỹ. Dù đã 54 tuổi nhưng làn da của cô vẫn rất đẹp và được đông đảo cư dân mạng khen ngợi như một nữ thần không tuổi thực sự.

Dưới bức ảnh được đăng tải, Lưu Gia Linh chú thích "Lâu rồi không gặp". Hình ảnh gợi nhớ về những bộ phim nổi tiếng cả hai cùng góp mặt là Trùng Khánh sâm lâm và Thiên hạ vô song.

Lưu Gia Linh và Vương Phi là những người bạn thân nổi tiếng, mối quan hệ của họ thậm chí còn tốt hơn cả chị em ruột. Trong lúc Vương Phi gặp khó khăn sau khi ly hôn với Đậu Duy, chính Lưu Gia Linh đã tổ chức một trò chơi mạt chược để làm cô vui.

Gần đây khi tham gia một sự kiện, trong cuộc phỏng vấn, Lưu Gia Linh thẳng thắn nói: Nhắc đến Vương Phi, bạn sẽ nhắc đến Tạ Đình Phong. Kỳ thực, cả hai đều là những người rất bình thường và mối quan hệ của họ đã rất hợp nhau trong nhiều năm. Có người còn hỏi tôi, lần trước Vương Phi chụp ảnh đi chơi với Tạ Đình Phong, bạn có thể đăng ảnh cả hai thể hiện tình cảm được không?”.

Lưu Gia Linh tiết lộ bí mật của Vương Phi mỗi lần chơi bài thua

Nữ diễn viên 57 tuổi không chần chừ mà đáp lại nhưng lại đổi chủ đề: “Không thể đăng ảnh nhưng tôi có thể nói cho bạn biết một bí mật nhỏ. Mỗi lần Vương Phi chơi bài thua, cô ấy sẽ lập tức yêu cầu Tạ Đình Phong trả tiền”. Khi được hỏi tại sao, Lưu Gia Linh giải thích: “Không có tiền là một cái cớ. Chủ yếu là muốn Tạ Đình Phong qua tìm lý do để xin về, vì đang chơi bài và không may mắn nên cũng không thể làm gì được”.

Lý do này khiến dân tình cười lớn. Không có cặp đôi nào hài hước, đáng yêu như Vương Phi và Tạ Đình Phong. Có vẻ như vì yêu Vương Phi quá mức nên anh mới đồng ý trả tiền thay cô.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới