SAO » Chuyện làng sao

Lưu Gia Linh trông như mẹ của Song Hye Kyo khi hai mỹ nhân hiếm hoi chung một khung hình

Chủ nhật, 31/03/2024 20:52

Nữ diễn viên Lưu Gia Linh và đàn em Song Hye Kyo đến từ Hàn Quốc từng có cơ hội dự chung một sự kiện vào năm 2015.

Cách đây 9 năm, Lưu Gia Linh và Song Hye Kyo cùng tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu Dior được tổ chức tại Paris. Có thể thấy Lưu Gia Linh diện đầm tông xanh lấy điểm nhấn ở phần eo. Cô đeo kính đen sành điệu, mang theo clutch cầm tay. Còn Song Hye Kyo khoác lên người bộ đầm trắng giản dị nhưng không kém phần thanh lịch. Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" để tóc xoăn nhẹ, trang điểm làm nổi bật gương mặt xinh xắn như búp bê.

Lưu Gia Linh và Song Hye Kyo hiếm hoi chung một khung hình cách đây 9 năm.

Khi chung khung hình với Song Hye Kyo, Lưu Gia Linh để lộ vùng da cổ và da tay lão hóa. Cô được nhận xét trông giống như mẹ của Hye Kyo. Trên thực tế thì Lưu Gia Linh hơn vợ cũ của Song Joong Ki 16 tuổi. Khoảnh cách tuổi tác giữa họ cũng khá lớn nên có sự chênh lệch về mặt sắc vóc.

Lưu Gia Linh sinh năm 1965 và là một trong những diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong. Các bộ phim cô góp mặt phải kể đến như: "Anh hùng xạ điêu", "Lục đỉnh ký", "Vô gian đạo", "Địch Nhân Kiệt: Bí ẩn ngọn lửa ma", "Dynasty Warriors: Chiến binh Tam Quốc"... Cô kết hôn với Lương Triều Vỹ từ năm 2008. Tuy nhiên hai người không có con chung.

Nữ diễn viên Lưu Gia Linh hạnh phúc bên ông xã Lương Triều Vỹ dù không con cái.

Trong khi đó Song Hye Kyo sinh năm 1981. Cô được khán giả yêu mến qua những dự án như: "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Thế giới họ đang sống", "Một cho tất cả", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"... Cô lên xe hoa cùng Song Joong Ki vào năm 2017. Hơn 1 năm sau khi về chung một nhà họ quyết định "đường ai nấy đi". Kể từ khi ly hôn cho đến nay Song Hye Kyo vẫn giữ tình trạng độc thân.

Song Hye Kyo lẻ bóng sau khi ly hôn với Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới