SAO » Chuyện làng sao

Lưu Gia Linh và chồng "chiến tranh lạnh"

Thứ ba, 20/09/2011 14:50

Làng giải trí Hoa ngữ xôn xao với thông tin cặp vợ chồng đình đám đã không nói chuyện cũng như gần gũi với nhau gần nửa năm nay.

Cặp vợ chồng đình đám Hong Kong đã "chiến tranh lạnh" nửa năm nay

Gần đây, các phương tiện truyền thông Hong Kong lại một lần nữa nghi ngờ cặp đôi Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng hôn nhân. Trước đó không lâu, thậm chí còn có nguồn tin nói rằng đôi vợ chồng nổi tiếng này đã ly dị. Sau đó, mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi Lưu Gia Linh trả lời tin đồn đầy ẩn ý rằng cô "có những vấn đề tương tự như tất cả những người khác. Điều quan trọng nhất là làm thế nào để giải quyết chúng".

Tuy nhiên, những vấn đề riêng tư đó của ngôi sao Nhượng Tử Đạn Phi dường như sẽ không bao giờ được giải quyết.

Cặp đôi được cho là đã làm mọi cách để có con

Một vài ngày trước, các phương tiện truyền thông Hong Kong thi nhau đưa tin với nội dung: Để mang bầu thành công, Lưu Gia Linh đã bỏ hút thuốc, uống rượu và cả ra nước ngoài điều trị. Tuy nhiên, kết quả là nữ diễn viên vẫn không thể thụ thai, điều đó đã khiến cô vô cùng đau khổ.

Đáng nói là, Lưu Gia Linh hiện nay đã gần 46 tuổi, đang trải qua thời kỳ mãn kinh và thường dễ cáu kỉnh. Chính vì vậy, ông xã Lương Triều Vỹ đã phải giữ khoảng cách với vợ.

Lưu Gia Linh nay đã 46 tuổi

... cô trở nên nóng nảy, dễ cáu gắt

Cũng có thông tin nói rằng Lương Triều Vỹ đã chọc giận Lưu Gia Linh khi anh cố gắng tìm kiếm một người mẹ thay thế, giúp đỡ cặp vợ chồng mang bầu một đứa trẻ. Cả hai thậm chí bị đồn có một cuộc chiến tranh lạnh, không nói chuyện cũng như không gần gũi kể từ sự kiện đó.

Mỗi người một mảnh trời riêng

Báo giới còn cho biết, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh hiện đã ngủ riêng phòng… mặc dù vẫn chung sống dưới một mái nhà.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới