SAO » Chuyện làng sao

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ bí mật ly hôn?

Thứ ba, 16/08/2011 00:18

Nối tiếp sự tan vỡ của hàng loạt các mối tình lâu năm trong làng giải trí như Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong, Đào Thần – Lăng Tiêu Túc hay gần đây nhất là Chung Lệ Đề và Nghiêm Tranh, cặp đôi nổi tiếng Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ cũng đường ai nấy đi.

Mối tình giữa Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh kéo dài đến 20 năm mới kết thành đôi phu phụ. Đám cưới diễn ra vào năm 2008 đã đưa hai đại minh tinh của làng giải trí Hoa ngữ này danh chính ngôn thuận trở thành một cặp vợ chồng có tiếng tăm nhất trong giới. Thế nhưng gần đây rộ lên tin đồn cặp đôi Brad Pitt – Angelina Jolie của châu Á này đã bí mật chia tay.

Cặp đôi Brad-Angelina của châu Á

Nguyên nhân của cuộc chia tay được cho là vì chuyện “vợ chồng” và đặc biệt là chuyện cả hai không thể có con gây ra. Ngoài ra tính cách của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh có khá nhiều điểm khác biệt. Lương Triều Vỹ từ nhỏ đã rất khép kín và anh đã từng mắc bệnh trầm cảm và tự kỷ nhẹ vì chuyện bố mẹ mình ly hôn. Còn Lưu Gia Linh thì lại rất hiếu động, thích thể hiện bản thân mình trước đám đông. Hai con người với hai tính cách khác nhau lại yêu nhau mãnh liệt như vậy có thể coi là duyên số. Nhưng đồng thời khi họ đến với nhau cũng đã tạo ra một hố sâu cách biệt.

Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc đã từng có tin đồn tình cảm

Cả hai đã từng nhiều lần lao đao vì các tin đồn hay chuyện phim giả tình thật của nhau. Ví dụ Lưu Gia Linh đã từng nóng bỏng với Trương Chấn trong 2046 thì Lương Triều Vỹ cũng chẳng kém cạnh với Thang Duy trong Sắc Giới. Lưu Gia Linh và Quách Đài Minh đính hôn thì Lương Triều Vỹ cũng có mối duyên tiền định với Trương Mạn Ngọc.

Lưu Gia Linh từng đính hôn với tỷ phú Quách Đài Minh

Do danh tiếng của hai ngôi sao này trong nền điện ảnh rất lớn nên họ quyết định giữ kín câu chuyện của mình. Theo nguồn tin cho biết, gần đây do công việc quá bận rộn cộng thêm việc thất bại đường con cái cho nên mối tình của Brad – Angelina châu Á đã tan đàn xẻ nghé.

Thu Huyền - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới