SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hiểu Khánh bị chê giống 'hình nộm đeo mặt nạ da người' vì mặt cứng đơ khó hiểu

Thứ năm, 03/12/2020 10:49

Lưu Hiểu Khánh mới đây lại khiến người hâm mộ khó hiểu khi xuất hiện với gương mặt cứng đơ. Thậm chí, có người còn nhận xét cô trông giống 'hình nộm đeo mặt nạ da người'.

Dù đã ở tuổi 65 nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn nhờ sự can thiệp của "dao kéo" để níu giữ thanh xuân. Tuy nhiên, việc lạm dụng phương pháp làm đẹp quá đà khiến gương mặt của nữ diễn viên ngày càng biến dạng, khác lạ.

Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện trong một đoạn video quảng bá cho bộ phim truyền hình mới mà cô đóng chính. Dù Lưu Hiểu Khánh luôn tươi cười nhưng lại lộ rõ ​​gương mặt với biểu cảm cứng đơ, đôi mắt đờ đẫn, đường nét vô cùng thiếu tự nhiên vì tiêm botox.

Lưu Hiểu Khánh bị chê giống "hình nộm đeo mặt nạ da người" vì mặt cứng đơ.

Ngay sau đó, hình ảnh này của nữ diễn viên nhanh chóng trở thành đề tài bán tán sôi nổi. Nhiều cư dân mạng bình luận khuôn mặt của Lưu Hiểu Khánh giống với tượng sáp trong bảo tàng tượng sáp, thậm chí có người còn cho rằng trông cô như "hình nộm được đeo mặt nạ da người".

Khi còn trẻ, Lưu Hiểu Khánh là một mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Với ngoại hình đẹp và kỹ năng diễn xuất tốt, cô đã tạo nên nhiều vai diễn kinh điển và được nhiều người biết đến.

Lưu Hiểu Khánh từng được công chúng mệnh danh là mỹ nhân không tuổi. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngoại hình của Lưu Hiểu Khánh thay đổi quá nhiều nên không còn được mọi người đánh giá cao. Năm ngoái, sự xuất hiện của Lưu Hiểu Khánh trong sự kiện đã bị fan bóc lỗi khi trang điểm đậm và lạm dụng tiêm botox quá đà khiến gương mặt cô trông sưng và cứng đơ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới