SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với nhan sắc già nua khác lạ của Lưu Hiểu Khánh

Thứ ba, 22/09/2015 12:09

Các fan bất ngờ trước khuôn mặt khác lạ của Lưu Hiểu Khánh trong một chương trình mới đây. Không ai nhận ra một Lưu Hiểu Khánh đẹp lộng lẫy trên màn ảnh ngày nào.

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ, nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung thách thức thời gian.

Thế nhưng, trong một sự kiện gần đây, Lưu Hiểu Khánh bỗng gây thất vọng khi để lộ gương mặt già nua, khác lạ không giống với những hình ảnh thường thấy. Được biết, sau khi nhận lời mời tham gia một chương trình thực tế, Lưu Hiểu Khánh phải hóa thân thành phụ nữ trung niên, mở tiệm bán sách ven đường. Kế bên tấm poster đẹp rực rỡ, gợi cảm là một "bà cô" Lưu Hiểu Khánh U70 ăn mặc hết sức giản dị. Luôn giữ hình ảnh đẹp, sang trọng, Lưu Hiểu Khánh bỗng "quê mùa" khi sắm vai này.

Lưu Hiểu Khánh nhận lời mời tham gia một chương trình thực tế và khiến không ít người bất ngờ khi hóa thân thành phụ nữ trung niên mở tiệm bán sách ven đường

Không ai nhận ra "Võ Tắc Thiên" đẹp lộng lẫy trên màn ảnh ngày nào

Với tạo hình mới mẻ này, Lưu Hiểu Khánh cho biết cô thoải mái tận hưởng cuộc sống của một phụ nữ bình thường

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại bày tỏ sự yêu mến, động viên Lưu Hiểu Khánh. Họ cho rằng ai cũng phải trải qua những giai đoạn khác nhau của cuộc đời, nhất là với người phụ nữ từng gặp nhiều biến cố như nữ diễn viên này thì tuổi "về chiều" càng đáng trân trọng.

Một Lưu Hiểu Khánh hoàn toàn lạ lẫm so với các bức ảnh long lanh trên tạp chí

Những hình ảnh ấn tượng của Lưu Hiểu Khánh trong bộ phim "Võ Tắc Thiên"

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)