SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hiểu Khánh gây sốc với nhan sắc xuống dốc trầm trọng khiến khán giả nhận không ra

Thứ tư, 11/05/2022 20:01

Hình ảnh mới đây của Lưu Hiểu Khánh khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc xuống dốc trầm trọng.

Mới đây, một cư dân mạng đã gặp Lưu Hiểu Khánh xuất hiện tại một sự kiện và và chia sẻ loạt ảnh lên mạng xã hội. Người này cho biết, đây chỉ là buổi tổng duyệt nên nữ diễn viên ăn vận tương đối xuề xòa, để lộ gương mặt không trang điểm.

Lưu Hiểu Khánh gây chú ý với gương mặt xuống sắc lộ nhiều khuyết điểm.

Bức ảnh mới về Lưu Hiểu Khánh đã nhanh chóng trở thành đề tài bình luận của cư dân mạng. Có thể thấy ảnh Lưu Hiểu Khánh do người có mặt sự kiện chụp lại hoàn toàn khác xa trên báo chí. Trong ảnh, vẻ mặt rạng rỡ và căng mịn của cô hoàn toàn biến mất. Thay vào đó, làn da của “quốc bảo điện ảnh Trung Quốc” xuất hiện nhiều đốm đồi mồi, sần sùi, hằn rõ nếp nhăn và nét mặt cứng đờ do di chứng thẩm mỹ. Thậm chí có vài cư dân mạng còn bày tỏ khó nhận ra Lưu Hiểu Khánh trong bức ảnh trên.

Trên báo chí, hình ảnh của Lưu Hiểu Khánh ở sự kiện thường gây ấn tượng mạnh với nước da trắng hồng tràn đầy sức sống và săn chắc. Gương mặt của nữ diễn viên không hề lộ nhiều nếp nhăn hay các dấu hiệu tuổi tác. Phong cách ăn mặc giản dị và năng động cũng giúp vẻ ngoài ngôi sao Hoa ngữ trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi gần 70.

Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là “quốc bảo điện ảnh Trung Quốc” với loạt tác phẩm ăn khách như "Hồng Lâu Mộng", "Nhất đại yêu hậu", "Đại thái giám Lý Liên Anh", "Bao Thanh Thiên", "Lửa thiêu cung A Phòng", "Phượng hoàng lửa"... và đặc biệt là "Võ Tắc Thiên"... Ở tuổi gần 70, Lưu Hiểu Khánh vẫn hoạt động tích cực tại làng giải trí.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới