SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hiểu Khánh nấu ăn cho chồng mà không trang điểm, cuối cùng cô cũng không còn giả vờ trẻ trung, bỏ tóc giả nhìn già hơn bình thường

Thứ bảy, 09/12/2023 10:56

Nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là đề tài bàn luận với cư dân mạng khi có sự tương phản lớn giữa ảnh thực không trang điểm và sau khi makeup, được chỉnh sửa kỹ càng.

Những năm 1980, tên tuổi Lưu Hiểu Khánh trở thành ngôi sao sáng trong làng điện ảnh Trung Quốc. Với tài năng nổi bật và vẻ đẹp rạng ngời, cô trở thành nữ thần trong mắt khán giả. Cô ghi dấu với những vai diễn đi vào lòng người trong hàng loạt tác phẩm ăn khách như "Hồng Lâu Mộng", "Nhất đại yêu hậu", "Đại thái giám Lý Liên Anh", "Bao Thanh Thiên", "Lửa thiêu cung A Phòng", "Phượng hoàng lửa"... và đặc biệt là "Võ Tắc Thiên".

Nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh lúc trẻ.

Vẻ đẹp và tài năng dường như đã giúp cô vươn tới đỉnh cao của làng điện ảnh và trở thành ''Quốc bảo điện ảnh Trung Quốc''. Nhưng thời gian trôi qua, Lưu Hiểu Khánh bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi tàn khốc do thời gian mang lại. Để duy trì vẻ ngoài trẻ trung, cô đã tìm đến thẩm mỹ và thậm chí còn đội tóc giả để "lưu giữ" vẻ trẻ trung.

Mới đây, một bức ảnh Lưu Hiểu Khánh không trang điểm bị lộ và gây tranh cãi. Trong ảnh, Lưu Hiểu Khánh mặc áo phông đơn giản, tóc buộc tự nhiên sau đầu, không trang điểm, trông cô khác hẳn hình ảnh nữ thần trẻ trung trong bức ảnh trên báo chí, thay vào đó nữ diễn viên trông già hơn bình thường.

Sự thay đổi đột ngột này đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi, có người than thở về sự tàn nhẫn của thời gian, trong khi có người lại khen ngợi Lưu Hiểu Khánh đã dám bộc lộ vẻ ngoài chân thật của mình. Tuy nhiên, không ít bình luận nhận xét tổng thể ngoại hình Lưu Hiểu Khánh vẫn ưa nhìn và gọn gàng, khen ngợi mỹ nhân biết cách chăm sóc bản thân và duy trì vẻ đẹp dù đã gần 70 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới