SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hiểu Khánh tận hưởng cuộc sống nhàn nhã sau khi kết hôn lần 4

Chủ nhật, 01/09/2013 09:17

(Ngoisao.vn) - Sau khi kết hôn lần thứ 4 với người chồng đại gia, cuộc sống của Lưu Hiểu Khánh có vẻ nhàn nhã hơn.

Từng nổi tiếng với nhiều cuộc tình và 3 lần kết hôn, mỹ nhân 58 tuổi Lưu Hiểu Khánh dường như chưa bao giờ hết cảm xúc với chuyện tình yêu khi mới đây, cô lại quyết định kết hôn lần thứ 4 với doanh nhân 71 tuổi Vương Hiểu Ngọc. Đám cưới của cả hai đã được tổ chức bí mật ở Mỹ trong sự ngạc nhiên của nhiều người. Theo tiết lộ, chồng của Lưu Hiểu Khánh là một đại gia rất giàu có. 

Lưu Hiểu Khánh bí mật kết hôn lần 4 tại Mỹ với chồng đại gia 71 tuổi

Được biết, Vương Hiểu Ngọc sinh năm 1942 ở tỉnh An Huy, Trung Quốc. Ông là một doanh nhân Hồng Kông nhiều năm sống ở nước ngoài, hiện đang là tổng giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị của hai công ty, trong đó một công ty chuyên cung cấp đồ gia dụng cao cấp. Năm 2010, ông giữ chức Ủy viên Hội nghị Hiệp thương chính trị nhân dân toàn quốc. Cũng chính vì lấy được người chồng giàu có nên sau khi kết hôn, cuộc sống của Lưu Hiểu Khánh có vẻ rất nhàn nhã và hạnh phúc. Mới đây, một số hình ảnh về cuộc sống sau hôn nhân của Lưu Hiểu Khánh được tiết lộ cũng đã chứng minh điều này khi mà cô đã có thể chơi thể thao, đọc sách trực tuyến hay ngồi nhàn nhã ngắm cây cỏ trong vườn.

  

Sau khi kết hôn, cuộc sống của mỹ nhân này có vẻ nhàn nhã và rất hạnh phúc

Theo nhiều nguồn tin, sau khi lễ cưới kết thúc được một tuần, chồng Lưu Hiểu Khánh lại vướng vào scandal con rơi. Tuy nhiên, cả ông và Lưu Hiểu Khánh vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Lưu Hiểu Khánh hạnh phúc ở sân bay trong chuyến trở về Trung Quốc sau đám cưới

Sau đám cưới 1 tuần, chồng Lưu Hiểu Khánh lại vướng vào scandal con rơi

SAND