SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hiểu Khánh và chồng 82 tuổi đi du xuân, 1 người có mái đầu bồng bềnh như sinh viên, còn người kia giống ông già

Thứ tư, 22/02/2023 13:20

Cư dân mạng khen ngợi Lưu Hiểu Khánh có khí chất tốt và phong cách trẻ trung trái ngược với ông xã khi cả hai chung khung hình.

Nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh tuy nói đã bước vào tuổi trung niên nhưng sắc vóc cùng phong cách vẫn tràn đầy sức sống thanh xuân. Dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn luôn chú trọng đến việc giữ gìn sức khỏe, thường xuyên ra ngoài chạy bộ, chăm sóc nhan sắc.

Lưu Hiểu Khánh và ông xã tỷ phú Vương Hiểu Ngọc.

Trong dịp đầu năm, Lưu Hiểu Khánh và ông xã 82 tuổi đã đi du xuân. Nữ diễn viên gạo cội chọn phong cách trẻ trung với kiểu tóc bob, giúp cô trông như một sinh viên đại học. Ngược lại, phong thái và ngoại hình của công xã cô giống như một ông già với mái tóc hoa râm. Rõ ràng, mái tóc ảnh hưởng lớn đến phong thái và diện mạo của mỗi người.

Trang phục Lưu Hiểu Khánh mặc cũng tương đối trẻ, bên trên là áo sơ mi trắng, bên dưới là một chiếc quần tây đen. Và có thể thấy cô và chồng đều mặc đồ đôi, tình cảm vợ chồng tương đối ngọt ngào.

Khi Lưu Hiểu Khánh tham dự sự kiện, cô mặc bộ vest màu tím. Lựa chọn này có thể giúp cô trông nổi bật hơn dưới ánh đèn mà vẫn không bị làm giảm khí chất.

Khi xuất hiện tại sân bay, nữ diên viện mặc không cầu kỳ với áo sơ mi, quần bó và giày thể thao, nhìn tổng thể trông giản dị và năng động.

Cô ấy đội một chiếc mũ trắng trên đầu nhưng vẫn xõa tóc khi tham gia sự kiện thể thao. Tóc làm xoăn kiểu đó trông vẫn khá thời trang. Cô ấy mặc một chiếc áo sơ mi trắng ở trên, quần tây ở bên dưới và một đôi giày trắng cự kỳ năng động và trẻ trung.

Có thê thấy, Lưu Hiểu Khánh rất biết cách ăn mặc, giúp cho mình trẻ trung và năng động hơn nhiều so với tuổi thực. Dù đi chơi, du lịch, dự sự kiện hay ở sân bay, nữ minh tinh luôn biết cách giúp mình trông nổi bật, phong cách mà không hề nhàm chán.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)