SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hiểu Khánh và Triệu Nhã Chi xuất hiện tại sự kiện, lần này 'Nữ thần bất lão' bị bóc mẽ nhan sắc thật

Thứ năm, 27/04/2023 14:56

Nhan sắc trẻ trung không dấu vết lão hóa của Lưu Hiểu Khánh và Triệu Nhã Chi cuối cùng cũng bị lật tẩy.

"Lễ trao giải Dữ liệu lớn Điện ảnh Trung Quốc" do CCTV tổ chức đã diễn ra tại Kinh Châu, Hồ Bắc vào 9/4. Như chúng ta đã biết, ống kính của CCTV không bao giờ thêm tính năng làm đẹp hay bộ lọc nên được khán giả trìu mến gọi là “máy quay tử thần”. Trên hình của CCTV, hầu như nhan sắc của ai cũng ở trạng thái thực.

Và "Nữ thần bất lão" 68 tuổi Lưu Hiểu Khánh bị lật tẩy nhan sắc dưới "ống kính tử" thần của CCTV. Trong những bức ảnh cận cho thấy Lưu Hiểu Khánh đã xuất hiện hoành tráng với chiếc váy "chữ V khoét sâu". Sao nữ chọn trang điểm đậm, như muốn cạnh tranh với các đàn em tại sự kiện.

Nhiều người nhận xét khi chung khung hình, Huệ Anh Hồng 63 tuổi đứng bên cạnh Lưu Hiểu Khánh rất trang nghiêm và phóng khoáng trong trang phục rất phù hợp với lứa tuổi. Nhưng mặt khác, Lưu Hiểu Khánh gần 70 tuổi lại chọn ăn mặc rất hở hang, cổ áo chữ V sâu để lộ vòng một ngợi cảm khiến nhiều người khó hiểu. Dân mạng tự hỏi, sao nữ họ Lưu U70 tuổi rồi mà vẫn dùng cách này để thu hút sự chú ý của khán giả sao?

Tất nhiên, ngoại hình của Lưu Hiểu Khánh được chú ý hơn quần áo. Dưới ống kính của CCTV, làn da của Lưu Hiểu Khánh lộ rõ sự lão hóa chùng nhão, nét già nua hiện rõ trên gương mặt, vùng cổ, và bàn tay.

Ảnh nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh trước sau khi được chỉnh sửa kỹ và có bộ lọc.

Rõ ràng, trong bộ ảnh "đánh lừa" người nhìn, nhan sắc khi qua bộ lọc và được chỉnh sửa của Lưu Hiểu Khánh đúng là đáng được mệnh danh "thánh nữ không tuổi" nhưng dưới ống kính của người qua đường, hay của nhà đài CCTV, tình trạng da của cô lại bị phơi bày triệt để.

Không chỉ Lưu Hiểu Khánh, Triệu Nhã Chi cũng rơi cảnh tương tự. Triệu Nhã Chi năm nay 69 tuổi, nhưng cô không khác gì Lưu Hiểu Khánh khi được nhiều người ca ngợi trẻ đẹp và được gọi là "Nữ thần bất lão".

Đặc biệt, năm đó khi Triệu Nhã Chi mới 61 tuổi, cô đến thăm người già trong viện dưỡng lão, sự xuất hiện của nữ diễn viên đã gây xôn xao trên mạng. Triệu Nhã Chi đứng giữa những người già cũng đã ngoài 60 trong viện dưỡng lão nhưng nhìn như hai thế hệ. Không chỉ vậy, ở đời thường, Triệu Nhã Chi cũng ăn vận tươi tắn, xinh đẹp đầy nữ tính.

Mỗi khi Triệu Nhã Chi cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân đều gây chấn động trên mạng. Nhưng theo thời gian, khán giả dần đặt ra câu hỏi, liệu có thực sự có người hoàn toàn thoát khỏi sự bào mòn của thời gian?

Câu trả lời rất rõ ràng, con người không thể bất biến qua năm tháng. Và khi cô xuất hiện tại sự kiện liên hoan phim. Nhan sắc thực của Triệu Nhã Chi cũng bị lộ diện đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi của nhiều người.

Trong ảnh, Triệu Nhã Chi 69 tuổi, có đường gân cổ rõ ràng và làn da nhăn nheo. Hơn nữa, bản thân ống kính có thể khiến người ta béo hơn so với thực tế, nhưng Triệu Nhã Chi dưới ống kính lại gầy trơ xương, nên tình trạng già và gầy trong thực tế có thể tưởng tượng được.

Mọi người không khỏi thở dài, cho dù xinh đẹp như Triệu Nhã Chi hay Lưu Hiểu Khánh, dưới tác động của năm tháng thì các mỹ nhân một thời cũng phải cúi đầu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)