SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hiểu Khánh xuất hiện cùng chồng thứ 4, cô thon gọn trẻ trung, tóc đen nhánh, trong khi ông xã 81 tuổi tóc bạc trắng rõ cả chân

Thứ bảy, 08/07/2023 17:18

Khoảnh khắc Lưu Hiểu Khánh cùng người chồng thứ 4 - doanh nhân Vương Hiểu Ngọc cùng tham dự một sự kiện khiến cộng đồng mạng chú ý.

Trong ảnh, Lưu Hiểu Khánh cùng chồng thứ 4 diện trang phục sang trọng. Trong khi ông xã Hiểu Ngọc đứng đắn, sang trọng thì diễn viên "Võ Tắc Thiên" trông trẻ trung với trang phục năng động. Mái tóc hoa râm của Vương Hiểu Ngọc ở tuổi 81 vẫn lộ rõ bạc từ chân tóc.

Bên cạnh chồng, Lưu Hiểu Khánh được khen trẻ trung với phong cách trẻ trung quen thuộc dù bà đã ở tuổi U70. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Lưu Hiểu Khánh vẫn có vóc dáng mảnh mai và làn da săn sắc hiếm có. Lưu Hiểu Khánh là người phụ nữ rất chú trọng đến tiểu tiết ăn mặc. Điều này không chỉ có thể thể hiện vẻ ngoài nữ tính đáng ghen tị với những cách kết hợp độc đáo mà còn có thể tạo ra những bước đột phá táo bạo về thời trang.

Diễn giải trang phục của Vương Hiểu Ngọc:

Đối với nam giới, vest đen là sự lựa chọn linh hoạt cho bất kỳ dịp nào, nhấn mạnh sự đĩnh đạc và trang trọng. Tuy nhiên, do diện tích đơn sắc lớn nên bộ vest đen làm nổi bật sự mệt mỏi hoặc buồn tẻ về mặt thẩm mỹ thị giác. Có thể kết hợp với cà vạt sọc chéo xanh trắng như của Vương Hiểu Ngọc, giúp nhấn mạnh một màu sắc và sự sang trọng nhất định mà vẫn đảm bảo sự ổn định của màu đen.

Diễn giải trang phục của Lưu Hiểu Khánh:

Mặc dù bộ đồ màu đen và trắng truyền thống cũng có thể làm nổi bật sự sang trọng, nhưng nó có khả năng mang lại sự buồn tẻ vì một màu đơn sắc. Nếu muốn thử phá cách một cách táo bạo, bạn cũng có thể chọn một bộ vest màu tím như Lưu Hiểu Khánh, không chỉ tạo hiệu ứng thị giác rực rỡ mà còn làm nổi bật cảm giác cao cấp, sang trọng.

Trang phục này rất thích hợp để làm nổi bật mái tóc ngắn và cá tính của Lưu Hiểu Khánh, ngoài ra còn có thể mang lại cho người mặc trông trẻ trung. Chẳng hạn, mái tóc hơi bồng bềnh phối với bộ vest tím cũng không hề giảm đi chút khí chất nào của Lưu Hiểu Khánh.

Tóc tết hai bên

Kiểu tóc nữ tính phải kể đến kiểu tóc tết hai bên hay đuôi ngựa đôi. Điều này không chỉ bởi vì hình dạng độc đáo của nó có thể gây ấn tượng với mọi người, mà còn bởi vì nó đầy nữ tính trong khi thể hiện sự ngọt ngào. Trẻ trung, xinh đẹp nhưng bím tóc không nên thắt quá chặt, nếu không sẽ dễ trông quê mùa.

Mũ lưỡi trai

Lưu Hiểu Khánh cùng người chồng thứ 4 - doanh nhân Vương Hiểu Ngọc.

Thêm phụ kiện không chỉ tạo không khí cho tổng thể trang phục mà còn có thể thay đổi phong cách ăn mặc ở một mức độ nhất định. Trong số đó, mũ lưỡi trai rất phù hợp để làm nổi bật sự cá tính và sành điệu. Ngay cả với những bộ quần áo truyền thống, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách thời trang mới hơn khi phối với mũ lưới trai.

Áo cổ chữ V màu trắng

Các thiết kế áo sơ mi khác nhau có thể có hiệu ứng hình ảnh và cách thể hiện phong cách khác nhau. Trong số đó, chiếc áo sơ mi trắng cổ chữ V không chỉ thể hiện đầy đủ sự sang trọng và sự gọn gàng của phụ nữ mà còn cải thiện hình dáng của khuôn mặt và cổ. Đóng thêm vai trò chỉnh sửa và tối ưu hóa.

Khi kết hợp quần áo, bạn có thể thay đổi kiểu tóc và phụ kiện để thể hiện phong cách khác nhau. Vì vậy, chúng ta nên chú ý nhiều hơn đến các chi tiết khi ăn mặc trong tương lai, để chúng ta có thể thể hiện hết vẻ đẹp và sự quyến rũ của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới