SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hương Giang 'cười ra nước mắt' khi bị hiểu nhầm là bồ nhí của ông xã Hồ Hoài Anh

Thứ tư, 20/01/2021 20:06

Câu chuyện hài hước của vợ chồng Lưu Hương Giang khi bắt xe taxi đi khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Nữ ca sĩ còn tiết lộ người lái xe nhầm lẫn mình là bồ của nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang kể lại tình huống "dở khóc dở cười" khi di chuyển ở Hà Nội. Theo lời nữ ca sĩ, khi vợ chồng cô vừa lên taxi thì tài xế đã nhận ra ngay Hồ Hoài Anh.

Vừa lái xe, người này vừa vui vẻ bắt chuyện với nam nhạc sĩ. "Là người nổi tiếng làm điều gì mờ ám sai trái cũng khó khăn hơn anh nhỉ?", câu hỏi của tài xế khiến Hồ Hoài Anh hoang mang. Dù câu chuyện đang tiếp diễn song nam nhạc sĩ sau đó nhanh chóng xuống xe đi công việc. Về phía mình, bà xã anh lại tiếp tục di chuyển sang nhà nội đón con.

Lưu Hương Giang bật cười khi người lái taxi nhầm lẫn mình là bồ nhí của Hồ Hoài Anh.

"Tối qua hai vợ chồng gọi taxi ở Hà Nội vừa lên xe anh taxi nhận ra chồng mình mừng rỡ bảo đi làm taxi thích thật thỉnh thoảng lại được chở người nổi tiếng. Và e dè liếc qua kính nhìn nhìn mình xong quay sang nói với anh chồng: Là người nổi tiếng làm điều gì mờ ám sai trái cũng khó khăn hơn anh nhỉ?

Anh chồng mình: Ý anh làm điều sai trái là sao?

Taxi: Thì đấy anh biết rồi còn gì.

Một lúc sau anh chồng mình xuống xe trước, còn mình thì đi tiếp qua nhà bà nội đi đón con.

Trên xe anh taxi lại tò mò hỏi: Em là bạn gái của nhạc sĩ Hồ Hoài anh à? Em làm nghề gì có làm nghệ thuật không?

Tôi: Em làm kinh doanh.

Taxi: Thế em quen a ấy lâu chưa?

Tôi: Em là vợ.

Taxi: Ối anh xin lỗi tối anh nhìn không rõ, nãy giờ anh tưởng em là bạn gái mà em kém anh ấy bao tuổi?

Tôi: Em kém 3 tuổi.

Taxi: Đấy kém 13 tuổi bảo sao anh nhìn em trẻ quá anh lại cứ tưởng bồ ông ấy, thế em mấy cháu rồi.

Lúc sau đường tắc quá mình bảo anh taxi đợi để mấy mẹ con vào thử áo dài cho buổi quay hình giao thừa ngày mai, anh taxi thì đợi ở ngoài. Lúc sau đi ra a ấy hô lên: Sao em bảo em làm kinh doanh anh vừa search mạng lên, xong đài nó vừa phát bài hát của em mà em bảo em làm kinh doanh. Cả 1 buổi đi taxi tôi như đi sở cảnh sát điều tra vì kết thúc tiền taxi đi quanh quanh Hà Nội là 350 nghìn là biết tôi phải trả lời bao nhiêu câu hỏi rồi đấy, khổ lắm", bà xã nam nhạc sĩ "cười ra "nước mắt".

Lúc này, tài xế liền chuyển hướng trò chuyện cùng Lưu Hương Giang. Điều bất ngờ là người này không nhận ra cô là ai. Họ tò mò hỏi thăm từ đời tư đến nghề nghiệp của nữ ca sĩ.

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, "bà mẹ 2 con" khiến cộng đồng bàn tán rôm rả. Khen vợ chồng Hồ Hoài Anh dễ thương, nhiều người cũng cho rằng: "Câu chuyện làm quà của bác tài hơi sâu". Tuy nhiên, số đông cho rằng nữ ca sĩ nên "tha thứ" cho sự tò mò kém duyên này, vì ít nhất tài xế cũng khen cô trẻ đẹp.

Cư dân mạng bình luận vui vẻ trước câu chuyện hài hước của anh tài xế.

Trước khi có những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc này, cuộc hôn nhân của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng trải qua không ít sóng gió. Còn nhớ hồi tháng 10/2019, thông tin Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh “đường ai nấy đi" khiến dư luận hoang mang.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới