SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hương Giang gửi lời nhắn ngọt ngào đến Hồ Hoài Anh: 'Mừng sinh nhật người đàn ông duy nhất trong gia đình'

Thứ hai, 28/12/2020 13:24

Nhân dịp sinh nhật của ông xã, Lưu Hương Giang đã nhắn nhủ lời chúc ngọt ngào. Các thành viên trong gia đình quây quần bên chiếc bánh kem nhỏ, hạnh phúc đón tuổi mới của nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Lưu Hương Giang đăng tải hình ảnh đón sinh nhật ông xã cùng các con. Gia đình các thành viên quây quần bên chiếc bánh kem và mỉm cười hạnh phúc. Trải qua biến cố hôn nhân, khoảnh khắc sum họp của họ khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

"Mừng sinh nhật người đàn ông duy nhất trong gia đình ngày hôm qua. 1 trận golf đón tuổi mới với vợ và buổi sáng ngủ dậy thổi nến cùng 5 người phụ nữ thân yêu ở 1 nơi xa, hạnh phúc của 1 người đàn ông chắc cũng chỉ thế thôi nhỉ", Lưu Hương Giang nhắn lời yêu thương đến ông xã nam nhạc sĩ.

Hạnh phúc giản dị của gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Phía dưới phần bình luận, bạn bè và cư dân mạng đồng loạt gửi chúc mừng sinh nhật đến Hồ Hoài Anh. Nhưng hơn hết là niềm vui và sự phần khởi của người hâm mộ khi cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ vẫn song hành cùng nhau trong cuộc sống.

Đông Nhi, Bảo Anh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, MC Phí Linh, Lã Thanh Huyền,... đã bình luận dưới bài viết chúc mừng sinh nhật đến Hồ Hoài Anh.

Đầu tháng 10/2019,thông tin vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đường ai nấy đi sau 14 năm bên nhau đã gây xôn xao và bất ngờ trên truyền thông. Trước thông tin gây chấn động, cặp đôi nổi tiếng của làng nhạc Việt chính thức thừa nhận chuyện hôn nhân lục đục dẫn tới ly hôn. Nhưng khi đủ lý trí và bình tĩnh suy nghĩ, cả hai nhận ra không thể sống thiếu nhau, quyết định hàn gắn vết nứt để tiếp tục chung sống hạnh phúc.

Tổ ấm hạnh phúc giờ đây của nam nhạc sĩ cùng bà xã Lưu Hương Giang và các con.

Trước đó trên trang cá nhân nữ ca sĩ cũng đăng tải loạt hình ảnh tình tứ và nụ cười vui vẻ bên ông xã. "Hạnh phúc có thể chỉ là những giây phút cả nhà quây quần bên mâm cơm, vui đùa, cùng vào bếp hay xem một bộ phim. Đôi khi hạnh phúc lại là được sống trong 1 không gian đẹp đẽ, được bao phủ 1 màu xanh xung quanh, tỉnh dậy với tiếng chim hót và ngắm dòng sông uốn lượn sau nhà", "bà mẹ hai con" bày tỏ.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới