SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hương Giang hé lộ hậu trường tập luyện cho Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng cực hài, vòng eo thon chiếm trọn spotlight

Chủ nhật, 08/10/2023 16:15

Loạt ảnh được Lưu Hương Giang chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh hé lộ quá trình tập luyện cho chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Dù chỉ diện một bộ trang phục đơn giản để dễ dàng cho quá trình tập luyện, Lưu Hương Giang vẫn nhận được nhiều lời khen nhờ body chuẩn chỉnh, thần thái vô cùng sắc sảo. Bên cạnh đó, vòng 2 cực thon gọn của cô cũng đã chiếm trọn spotlight. Có thể thấy, dù đã trải qua 2 lần sinh nở, Lưu Hương Giang vẫn rất thành công trong việc giữ gìn sắc vóc.

Lưu Hương Giang gây sốt với vòng eo cực thon gọn

Trước đó, Lưu Hương Giang cũng đã hé lộ loạt ảnh cực hài hước trong quá trình tập tành. Dường như cô đang rất quyết tâm cho sân chơi lần này. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ cũng đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Trước đó, cô cũng hé lộ loạt ảnh tập tành cực hài hước

Cách đây không lâu, Hồ Hoài Anh từng dính vào ồn ào gây xôn xao cõi mạng. Trái với sự im hơi lặng tiếng của chồng, trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Lưu Hương Giang lại thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội như ngầm khẳng định mình vẫn ổn. Mọi động thái của cô nàng cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Hiện tại, những hoạt động của Lưu Hương Giang vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới