SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hương Giang khoe ảnh hạnh phúc bên con, tiết lộ phản ứng trái ngược của 2 ái nữ khi mẹ tham gia chương trình Chị Đẹp

Thứ năm, 28/12/2023 15:37

Chia sẻ của Lưu Hương Giang đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh mới bên các con và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, cô và các con đã gây sốt với những khoảnh khắc đáng yêu khiến ai nấy không khỏi lụi tim. Khi dạo phố cùng các nhóc tì, Lưu Hương Giang cũng rất vui vẻ và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang còn bất ngờ tiết lộ phản ứng trái ngược của 2 ái nữ nhà mình khi mẹ tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: "Bà em thì bảo mẹ ơi con muốn mẹ bị loại để ở nhà với con. Con bà chị thì bảo mẹ phải chơi hết mình tới cùng". Chia sẻ của nữ ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi bật cười vì rất đáng yêu.

Lưu Hương Giang khoe loạt ảnh hạnh phúc bên các con

Trước đó, Lưu Hương Giang cũng đã có chia sẻ khi nhận lời tham gia chương trình: "Tôi không ngại hát hay nhảy vì bản thân có kinh nghiệm. Điều tôi sợ nhất là những tiết mục có yếu tố tạp kỹ". Ngoài ra, việc tham gia Chị Đẹp cũng là một thử thách với Lưu Hương Giang vì trước giờ cô là người ngại va chạm. Thời gian qua, hành trình của nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Hành trình của nữ ca sĩ tại chương trình Chị Đẹp thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới