SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hương Giang khoe loạt ảnh chào tuổi mới của ái nữ, cô bé gây sốt vì ngày càng xinh nức nở

Thứ năm, 15/06/2023 08:07

Loạt ảnh xinh xắn của con gái Lưu Hương Giang đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 14/6, Lưu Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh xinh xắn của con gái cưng. Có thể thấy, trong phong cách khá cá tính, cô bé đã khoe được visual rất ngọt ngào với những nét đẹp được thừa hưởng từ mẹ. Đáng chú ý, càng lớn, con gái Lưu Hương Giang cũng càng trổ mã và gây chú ý bởi chiều cao vượt trội. Khác với hình ảnh giản dị thường thấy, khi lên đồ, cô bé trông xinh đẹp và chiếm hết spotlight.

Đây cũng là bộ ảnh chào tuổi mới của con gái Lưu Hương Giang. Theo nữ ca sĩ, cô cũng nhận định ái nữ nhà mình đang ở "tuổi ẩm ương". Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen cho cô bé vì ngày càng đáng yêu hết nấc.

Con gái Lưu Hương Giang cực xinh xắn trong loạt ảnh chào tuổi mới

Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình, Mina từng cho biết mình thích nhất là chơi đàn và học vẽ. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng chia sẻ rằng vợ chồng anh không định hướng cho con theo nghệ thuật chuyên nghiệp mà để cô bé tự lựa chọn vào năm 10 tuổi. Về phần mình, Mina cũng khẳng định luôn là không muốn trở thành một producer như bố hay một ca sĩ, nhạc sĩ như mẹ vì tự thấy bản thân không hợp với âm nhạc.

Lưu Hương Giang có cho mình 2 nhóc tì rất đáng yêu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới