SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hương Giang khoe loạt ảnh cuối năm chuẩn gái 18, danh tính người chụp gây bất ngờ

Thứ bảy, 31/12/2022 16:12

Ca sĩ Lưu Hương Giang đã khoe loạt ảnh cuối năm vô cùng bình yên và vui vẻ tại một quán cafe đẹp.

Trong ngày cuối năm, Lưu Hương Giang đã có động thái mới trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đăng loạt khoảnh khắc đời thường nhưng chất như nước cất của mình. Bà mẹ hai con diện quần jean cùng áo cổ lọ kèm áo phao tránh rét cùng tóc xõa bồng bềnh. Phải công nhận nhan sắc Lưu Hương Giang ngày càng lão hóa ngược và ngọt ngào bội phần.

Nếu bất ngờ về dung mạo của Lưu Hương Giang một thì lại ngỡ ngàng vì người chụp ảnh cho nữ ca sĩ gấp 10 lần. Không để mọi người phải tò mò lâu, nữ ca sĩ cũng chính thức bật mí: "Người chụp ảnh ở ảnh cuối cùng". Hóa ra đó là cô con gái út của cô nàng. Misu hài hước dùng tay che khuôn mặt khi bị mẹ chụp ảnh lại để khoe với bàn dân thiên hạ. Có thể cảm nhận không khí buổi cafe cuối năm của mẹ con nữ ca sĩ rất bình yên và vui vẻ.

Lưu Hương Giang khoe nhan sắc ngọt ngào qua góc ảnh cực nghệ thuật.

Hóa ra người chụp lại là con gái út của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ vẫn chưa chịu khoe hình hay chia sẻ thêm thông tin về Hồ Hoài Anh.

Một điều tiếc nuối và cũng là niềm mong mỏi của mọi người chính là việc Hồ Hoài Anh vẫn chưa chịu xuất hiện cùng vợ con. Có vẻ vẫn giữ ý và tránh lời ra tiếng vào nên Lưu Hương Giang quyết không đăng ảnh của ông xã và không đề cập thêm thông tin nào mới về nửa kia.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)