SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hương Giang làm điều này sau một năm vắng bóng vì thị phi, tung luôn ảnh như thiếu nữ

Thứ bảy, 06/05/2023 20:41

Lưu Hương Giang đã tự tin trở lại đường đua âm nhạc sau khi ông xã Hồ Hoài Anh không may vướng thị phi suốt một năm qua.

Sau một năm vắng bóng, Lưu Hương Giang quyết định trở lại với âm nhạc và lập tức gây sốt với tên ca khúc đầu ẩn ý. Không cần quá triết lý, cũng chẳng cần hoa mỹ, một đoạn ngắn bài hát như lời tự sự được đưa vào trong sáng tác này chỉ đơn thuần là: "Này em ơi, bỏ đi thôi, dù cho mai không ai dẫn lối. Dù đoạn đường đi rất tối, cũng phải tự bước thế thôi. Và hãy nhớ hoàng hôn xuống rồi ngày mai bình minh sẽ lên. Đừng nuối tiếc giấc mơ không thành, em sẽ an lành".

Đây là ca khúc có chủ đề sâu sắc, hướng đến sự tổn thương, buồn bã trong mỗi người nhưng không hề mang màu sắc bi luỵ, dằn vặt. Thông điệp của ca khúc rất rõ ràng: khoảnh khắc "bão lòng" rồi cũng sẽ qua, nhường chỗ cho những tia sáng lấp lánh của một chương mới trong cuộc sống. Dân tình pcho rằng bài hát như nói lên nỗi lòng của nữ ca sĩ trong suốt một năm qua phải chịu nhiều thị phi tai tiếng.

Lưu Hương Giang làm điều này sau một năm vắng bóng vì thị phi, tung luôn ảnh như thiếu nữ.

Nữ ca sĩ dường như đã lấy lại sự tự tin của chính mình sau một năm ở ẩn vì scandal của chồng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đính kèm luôn bộ ảnh thanh xuân phơi phới. Cô diện đầm trắng ôm đàn guitar ngồi dạo nhạc trông như nàng thơ. Nhan sắc của bà xã Hồ Hoài Anh ngày càng thăng hạng và trẻ trung hơn cả thiếu nữ đôi mươi. Dân tình đang hóng sau sự trở lại của Lưu Hương Giang thì tiếp theo ông xã cô cũng sẽ tái xuất với một dự án nào đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)