SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hương Giang lần đầu tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Hồ Hoài Anh

Thứ tư, 17/05/2023 20:38

Lưu Hương Giang cho biết mình và Hồ Hoài Anh rất văn minh, cùng chăm sóc các con.

Sau gần 2 năm ở ẩn vì scandal của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang quay lại với âm nhạc bằng MV mới. Nữ ca sĩ cũng có dịp trải lòng về những biến cố đã qua. Cô bộc bạch: "Tôi nghĩ khó khăn sẽ không bao giờ ngừng lại. Bản thân tôi không chỉ một mà nhiều lần muốn gục ngã trước những khó khăn. Phải trải qua giai đoạn đó thì mới viết được những câu chuyện như thế. Cách để giữ tâm thế an yên tốt nhất là đón nhận mọi điều một cách tích cực. Khi mình an yên thì mọi quyết định mới sáng suốt.

Đến bây giờ, vẫn còn nhiều khó khăn ở phía trước nhưng tôi nghĩ những gì đã qua, có thể là khó khăn nhất cuộc đời mình rồi. Trải qua từng đó chuyện rồi, tôi nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Đó là cách tôi luyện cho bản thân giữ tâm thế vững vàng, đi tiếp con đường của mình, dù cho có cô đơn, vất vả hơn".

Lưu Hương Giang mong sự thanh thản trong cuộc sống.

Lưu Hương Giang lần đầu tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Hồ Hoài Anh.

Cô cũng nói thêm về mối quan hệ hiện tại với Hồ Hoài Anh: "Dù thế nào chúng tôi cũng đang rất văn minh với nhau và cùng chăm sóc các con". Nữ ca sĩ cũng không giấu mong mỏi cho cuộc sống hiện tại là sự thanh thản: "Để có trạng thái tốt nhất, mình phải lựa chọn làm sao cho bản thân thanh thản, không bị lấn cấn điều gì, không cảm thấy có lỗi với ai và không phải đấu tranh tư tưởng. Sự thanh thản trong tâm hồn giúp tôi đưa ra lựa chọn sáng suốt. Thanh thản cũng là tiêu chí sống của tôi ở thời điểm này".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)