SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hương Giang mượn hình ảnh Miranda Kerr để phản pháo dư luận

Thứ tư, 16/09/2015 10:13

Lưu Hương Giang mượn hình ảnh của Miranda Kerr để phản pháo dư luận. Theo Lưu Hương Giang, cô muốn được thoải mái làm điều mình thích vì nghệ thuật.

Lưu Hương Giang mới đây gây chú ý khi vừa cho ra bộ ảnh hậu trường cảnh quay MV "Get High" rất quyến rũ. Ngoài những lời khen ngợi, cũng không ít người cho rằng cô là mẹ và là Huấn luyện viên (HLV) của một chương trình nuôi dưỡng giấc mơ âm nhạc cho trẻ em thì không nên chụp ảnh nóng bỏng thế này. Đáp trả dư luận, Lưu Hương Giang mượn hình ảnh của Miranda Kerr và bày tỏ: "2 người phụ nữ bằng tuổi nhau. Cũng có con cùng tuổi. Cô ấy là 1 người phụ nữ gợi cảm mà ai cũng khao khát! Khi 33 tuổi và nhiều hơn nữa! Bạn có muốn được như cô ấy không? Tất nhiên là không có lý do gì để nói không! Vì vậy rút ra là hãy sống và làm những điều mà mình muốn, hãy cứ gợi cảm nếu bạn vẫn còn cảm thấy tự tin vào chính mình!

Không vì ngồi trên chương trình cho trẻ con mà tôi cũng phải xây dựng hình ảnh là 1 cô giáo cả trong những MV của mình phải không? Hãy cho tôi là chính mình với âm nhạc. Giống như cô ấy được là chính mình trong vai trò người mẫu".

Lưu Hương Giang mượng hình Miranda Kerr để phản pháo dư luận.

Hình ảnh mới gây xôn xao của nữ ca sĩ.

Theo lời Lưu Hương Giang, cô muốn được là chính mình trong vai trò ca sĩ, sống với đam mê và làm những điều mình muốn. Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ cũng ủng hộ Hương Giang: "Hãy luôn là chính mình chị yêu nhé! Hãy làm những gì mà chị cảm thấy vui và hạnh phúc! Tụi em luôn bên chị! Yêu chị rất nhiều"; "Đấy là con đường chị chọn để đi hết cuộc đời, đó là đam mê của chị. Sống hết mình với nó chị nhé. Yêu chị"...

Những lời ủng hộ đối với Lưu Hương Giang.

Nữ giám khảo chương trình Giọng hát Việt nhí sở hữu phong cách thời trang ngày càng đẹp.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)