SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hương Giang ngưỡng mộ cuộc sống của Hà Tăng

Thứ năm, 12/05/2016 10:44

Ca sĩ Lưu Hương Giang cho rằng cuộc sống 'vừa làm vừa hưởng thụ' của Hà Tăng hiện tại ai cũng mong muốn có được.

Buông bỏ sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao, Hà Tăng bị nhiều người cho là ngốc nghếch. Nhưng cuộc sống của cô ở thời điểm hiện tại đã chứng minh điều ngược lại. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" có được cuộc sống bình yên bên chồng con, lánh xa showbiz đầy thị phi.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình khi biết được cuộc sống bình yên của Hà Tăng: "Khi phụ nữ phải gồng mình bon chen ngoài xã hội để giữ vị trí thì điều đó chứng tỏ có thể họ chưa tìm được người đàn ông cho họ niềm tin vào 1 tương lai vũng chắc! Khi người làm nghệ thuật đang từ đỉnh cao sự nghiệp biết buông bỏ đúng thời điểm và chỉ xuất hiện những nơi đáng xuất hiện thì đó mới là người thông minh!

Sống thế này mới là sống! Vừa làm vừa hưởng thụ! Ai cũng mong muốn có được cuộc sống như này nhưng mấy ai làm được! Mình cũng tự cảm thấy may mắn khi đang được sống trong tinh thần chỉ làm những việc mình thích!".

Nữ ca sĩ "Cải Bắp" cho biết cô cũng cảm thấy mình là người may mắn khi chỉ làm những việc mình thích. Có lẽ, Lưu Hương Giang và Hà Tăng là hai trong số ít những mỹ nhân Việt có được cuộc sống như ý mình.

Lưu Hương Giang chia sẻ khi đọc được một bài báo nói về cuộc sống bình yên của Tăng Thanh Hà

Gia đình hạnh phúc của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh

Gần đây có tin đồn, vợ Hồ Hoài Anh đang mang thai thiên thần thứ hai. Tuy nhiên, thông tin về chuyện bầu bí gần như được vợ chồng Lưu Hương Giang giấu kín với công chúng.

Cuộc sống "vừa làm vừa hưởng thụ" nhiều người mơ ước của "Ngọc nữ màn ảnh Việt"

>> Lưu Hương Giang dính nghi án mang bầu 6 tháng

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)