SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hương Giang nóng bỏng cùng Fascination

Thứ hai, 10/07/2017 10:01

Đến hẹn lại lên, Mercedes-Benz Fascination đã quay trở lại. Fascination lần thứ 7 này hứa hẹn sẽ là một triển lãm xe đầy hấp dẫn và gây sự chú ý cho công chúng đến xem.

Trong khuôn khổ triển lãm năm nay Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” mang đến gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử, với tổng giá trị hơn 150 tỷ đồng, cùng những màn trình diễn ấn tượng với chủ đề “Hành trình cảm xúc” (The Journey).

Triển lãm mở cửa miễn phí phục vụ công chúng từ ngày 6 - 9/7 từ 9h - 20h mỗi ngày, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Lưu Hương Giang nóng bỏng cùng Fascination

Lưu Hương Giang Là ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam. Cô là ca sĩ tiên phong hát dòng nhạc Alternative Rock tại Việt Nam. Cô bắt đầu khởi nghiệp từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn đầu tiên năm 2004 được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến.

Từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Giọng hát hay các trường Chuyên nghiệp toàn quốc Giọng hát trẻ Hà Nội, liên hoan Tiếng hát hay Hà Nội, cô được chú ý nhất thông qua cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Sau 1 thời gian nghỉ sinh con, thời điểm cuối năm 2011 đã đánh dấu sự trở lại cô ca sĩ có biệt danh "Cải Bắp" với 1 MV (clip ca nhạc) mới với phong cách mới, hình ảnh mới mẻ.

Và một Lưu Hương Giang đằm thắm dịu dàng trong trang phục dạ hội mảu đỏ nổi bật

Nữ ca sĩ đang sở hữu chiếc Mercedes-Benz E 200

Và cô cũng là một trong những thành viên trong CLB Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz

Fascination 2017 có sự góp mặt của NSƯT Minh Hằng, được đông đảo khán giả biết đến với trong chương trình Táo Quân. NSƯT Minh Hằng từng ghi dấu ấn ở nhiều vai Táo khác nhau: Táo Thể thao, Táo Kinh tế, Táo Điện lực, Táo Giáo dục…

NSƯT Minh Hằng cũng đang là thành viên của CLB Người Nổi Tiếng sử dụng xe Mercedes và chị cũng đang sở hữu dòng xe GLC 250 4MATIC đến từ thương hiệu Mercedes-Benz

Nữ diễn viên Cao Thái Hà rạng rỡ bước vào buổi khai mạc Mercedes-Benz Fascination 2017

MC Nguyệt Ánh trước thềm kai mạc Fascination 2017

MC, Người mẫu Phương Mai khoe dáng trong trang phục đen gợi cảm tại sự kiện

HX (Theo Giadinhvietnam.com)