SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hương Giang than 'khung trời nào cũng có giông bão', fan khuyên: 'Cho người khác một cơ hội là cho mình cơ hội'

Thứ sáu, 16/09/2022 13:44

Ca sĩ Lưu Hương Giang vừa cập nhật dòng trạng thái cực tâm trạng và nhận được lời khuyên vừa chân thành vừa sâu sắc của các fan.

Sau hơn 2 tháng vướng scandal ở Tây Ban Nha, cuộc sống của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang gần như khép kín vì nhiều xáo trộn lẫn thị phi bủa vây. Dù đã trở về nước nhưng Hồ Hoài Anh vẫn chưa xuất hiện trước công chúng và khóa hẳn trang cá nhân. Trái ngược với chồng, Lưu Hương Giang đã mở lại facebook và thi thoảng đăng ảnh bản thân và các con với tâm trạng khá ổn.

Lưu Hương Giang đã quay lại mạng xã hội và thường xuyên cập nhật ảnh của bản thân và các con nhưng không đả động đến Hồ Hoài Anh.

Ít phút trước, Lưu Hương Giang dường như hơi bất ổn trong tâm lí khi than thở rằng: "Khung trời nào chẳng có bão giông, chỉ là người có chỗ trú người thì không…!". Cô đính kèm bức ảnh cận mặt với làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn nhưng cố tình che chắn đôi mắt bằng cặp kính đen. Nhìn bối cảnh phía sau, nhiều người đoán hình ảnh này được cô ghi lại ở nước ngoài.

Lưu Hương Giang vừa khoe ảnh xinh đẹp của bản thân kèm dòng trạng thái hơi tâm trạng.

Nhiều fan đã an ủi cô rất sâu sắc.

Ngay dưới phần bình luận, fan và bạn bè khá lo lắng cho Lưu Hương Giang. Nhiều người khuyên cô nên bình tĩnh suy xét kĩ lưỡng để có quyết định tốt nhất cho bản thân. Một số khác lại mong cô cho ai đó một cơ hội để hướng đến điều tích cực: "Cố gắng lên mỗi một số phận, cứ vô tư mà sống vui đùa với 2 công chúa là vui rồi", "Giông bão rồi cũng sẽ qua. Cố gắng lên em nhé. Đời người ai mà chẳng có lúc này lúc kia. Quan trọng mình sẽ giải quyết, vượt qua nó bằng cách nào thôi. Hãy nghĩ theo cách tích cực em ạ. Cho người khác một cơ hội cũng chính là cho mình cơ hội. Mong mọi điều tốt đẹp luôn ở bên cạnh em. Không có nơi trú ẩn nào tốt và an toàn bằng gia đình đâu em. Em hãy bình tĩnh và suy xét em nhé", "Hết mưa trời lại sáng em ơi! Như vậy mới là cuộc sống!"...

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới