SAO » Chuyện làng sao

Lưu Hương Giang 'xuống sắc' sau khi thẩm mỹ?

Thứ tư, 28/12/2016 16:37

Gương mặt khác lạ, có phần sưng phồng của ca sĩ Lưu Hương Giang sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người thất vọng.

Khi bị nhiều người nghi ngờ "dao kéo", Lưu Hương Giang đã thẳng thắn thừa nhận. Tuy nhiên bà xã Hồ Hoài Anh không tiết lộ cụ thể đã sửa ở bộ phận nào. Nữ ca sĩ tâm sự phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là người của công chúng. Cô cho rằng đây là nhu cầu chính đáng không chỉ cho bản thân mình, mà còn để đẹp trong mắt mọi người.

Sau khi công khai việc phẫu thuật, Lưu Hương Giang tung ra bộ ảnh xinh đẹp. Qua đây, nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Nhưng những hình ảnh mới đây của bà xã Hồ Hoài Anh lại khiến nhiều người thất vọng.

Trong sự kiện diễn ra tại một trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội hồi cuối tuần qua, Lưu Hương Giang xuất hiện với vai trò khách mời. Trên sân khấu, cô trình diễn những ca khúc sôi động và màn vũ đạo nóng bỏng. Tuy nhiên, vòng một to bất thường và gương mặt khác lạ của Lưu Hương Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Gương mặt khác lạ của ca sĩ Lưu Hương Giang so với trước

Ở góc chụp này có thể thấy mặt của nữ ca sĩ bị sưng

Vòng một căng tràn của Lưu Hương Giang

Hình ảnh này được Lưu Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân. Dù trang điểm kỹ nhưng nhiều người vẫn phát hiện mặt Lưu Hương Giang bị sưng và trông rất khác lạ.

Lưu Hương Giang khoe vòng một lấp ló

An An (Theo Giadinhvietnam.com)