SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy chính thức tuyên bố tái hôn, quyền nuôi con sẽ được trả lại cho Dương Mịch?

Thứ bảy, 11/11/2023 12:21

Nam diễn viên Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng là cặp tình nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ trước khi họ quyết định ly hôn vào cuối năm 2018.

Thông tin về hai ngôi sao nổi tiếng Lưu Khải Uy và Dương Mịch gần đây đã khơi dậy sự quan tâm của công chúng. Mối quan hệ của họ đã có những khoảng thời gian tốt đẹp cũng như những thăng trầm. Con gái Tiểu Gạo Nếp của họ đã trở thành nhân chứng và trung tâm trong đời sống tình cảm của họ.

Rộ tin Lưu Khải Uy chính thức tuyên bố tái hôn, quyền nuôi con sẽ được trả lại cho Dương Mịch.

Hai người nổi tiếng từng là cặp đôi biểu tượng của làng giải trí và tình yêu của họ nảy nở trong sự ngưỡng mộ và yêu mến lẫn nhau. Tuy nhiên, khoảng thời gian tốt đẹp không kéo dài mãi mãi và cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc vào năm 2018. Mặc dù vậy, sau khi ly hôn họ vẫn duy trì mối quan hệ tương đối hài hòa vì sự quan tâm và tôn trọng lẫn nhau dành cho con cái.

Tin tức gần đây cho thấy, Lưu Khải Uy sắp tái hôn với bạn gái Lý Hiểu Phong, anh đã quyết định trao lại quyền nuôi Tiểu Gạo Nếp cho Dương Mịch. Quyết định này chứng tỏ suy nghĩ chín chắn và sự cam kết của Lưu Khải Uy đối với trách nhiệm làm cha. Điều này cũng nhấn mạnh tầm quan trọng mà Lưu Khải Uy dành cho gia đình và mong muốn tạo ra một môi trường phát triển hài hòa hơn cho con cái dù anh đã ly hôn Dương Mịch.

Dương Mịch luôn có thành tích tốt trong làng giải trí và chiếm được tình cảm của khán giả. Là phụ nữ, cô phải cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Việc chuyển giao quyền nuôi con này không chỉ khẳng định vai trò của người mẹ mà còn là phần thưởng cho những nỗ lực, kiên trì trước đây của nữ diễn viên.

Công chúng có nhiều cảm xúc lẫn lộn về quyết định của mình. Một số người khen ngợi Lưu Khải Uy vì sự trưởng thành trước quyết định giao con gái cho vợ cũ nuôi. Trong khi số khác lại mừng cho Dương Mịch chính thức được ở bên con gái sau nhiều năm ly hôn. Không những vậy, nhiều khán giả bình luận gủi lời chúc phúc và kỳ vọng dành cho Tiểu Gạo Nếp. Quyết định của hai ngôi sao đã tạo ra một môi trường phát triển hài hòa hơn cho con gái. Mong rằng cô bé sẽ lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc dưới sự chăm sóc của bố và mẹ.

Đồng thời cư dân mạng cũng bày tỏ hy vọng Lưu Khải Uy và Dương Mịch có thể tìm được hạnh phúc cho riêng mình và tiếp tục mang đến những màn trình diễn thú vị hơn nữa cho khán giả.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới